SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng xuất hiện trên bìa tạp chí dấy lên nghi vấn sắp trở lại showbiz giữa lúc bị hãng phim kiện

Thứ bảy, 21/08/2021 11:33

Hình ảnh Trịnh Sảng trên trang bìa một tạp chí mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo Sohu, hình ảnh Trịnh Sảng trên bìa tạp chí "Global People" đã dấy lên loạt tranh luận trái chiều của cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng phải chăng nữ diễn viên họ Trịnh đã bắt đầu trở lại làng giải trí sau thời gian bị cấm sóng vì bê bối đời tư. Một số lại cho rằng đây chỉ là hình ảnh của sản phẩm photoshop.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đòi tẩy chay và yêu cầu tạp chí này gỡ hình ảnh của nữ diễn viên họ Trịnh. Trong khi đó fans của Trịnh Sảng vẫn ra sức bình luận bảo vệ thần tượng của mình.

Hình ảnh Trịnh Sảng trên bìa tạp chí gây tranh cãi mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc Trịnh Sảng trên bìa tạp chí là có thật. Nhưng tạp chí này đã dành hai trang để viết về toàn bộ quá trình nữ diễn viên họ Trịnh từ ngôi sao hạng A trở thành người bị công chúng ghẻ lạnh. Theo đó, nội dung bài viết hướng về chê hơn là khen ngợi nữ diễn viên.

Kể từ khi bị cấm sóng vì bê bối thuê người mang thai hộ rồi vứt bỏ 2 con ở Mỹ đã khiến sự nghiệp mà Trịnh Sảng cố gắng bao nhiêu năm qua trở thành "bong bóng".

Sau vụ lùm xùm vứt bỏ hai con và bị "phong sát" trên mọi phương diện, rất nhiều đơn vị quảng cáo, nhà sản xuất phim... liên tục đòi Trịnh Sảng phải bồi thường tổn thất. Trịnh Sảng cũng được cho là đã bán hết của cải từ bất động sản, xe hơi… Những động thái trên của Trịnh Sảng là nhằm trả hết khoản bồi thường hơn 3.000 tỷ đồng.

Ngay sau đó, Trịnh Sảng đã sang Mỹ để tham dự phiên tòa đòi quyền nuôi hai đứa nhỏ với Trương Hằng. Tuy nhiên, cuộc sống trên đất Mỹ vốn không dễ dàng, đặc biệt với một nghệ sĩ đã mất tất cả giống như Trịnh Sảng.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ cho hay nhà sản xuất "Người tình phỉ thúy" yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường khoảng 80,5 triệu nhân dân tệ (hơn 285 tỉ đồng) vì cho rằng bê bối của cô làm cho bộ phim không thể ra mắt. "Người tình phỉ thúy" là dự án hợp tác Trung - Hàn đã quay xong từ năm 2016, quy tụ hai ngôi sao đình đám Trịnh Sảng và Lee Jong Suk.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới