SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng và gửi lời xin lỗi Hiền Hồ trước tin đồn hẹn hò

Thứ sáu, 30/12/2022 13:57

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã đăng tải một bài viết đính chính những tin đồn những ngày qua liên quan đến Hiền Hồ.

Những ngày qua, hình ảnh Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đăng tải trên mạng xã hội bị dân mạng phát hiện cả hai đi trượt tuyết tại một địa điểm ở Hàn Quốc. Chính vì thế đã xuất hiện tin đồn nam ca sĩ và Hiền Hồ cùng đi du lịch và dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó, Trịnh Thăng Bình cũng đăng tải hình ảnh du lịch cùng gia đình chứ không phải đi với Hiền Hồ như dân mạng đã đồn.

Hình ảnh khiến cả hai vướng nghi vấn hẹn hò

Sau đó, Trịnh Thăng Bình liền khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình

Không chỉ vậy, mới đây, để sự việc được làm rõ, trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình đã có bài viết chính thức lên tiếng về những tin đồn những ngày qua. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì đã làm ảnh hưởng đến nữ ca sĩ.

"Hi mọi người mình mới đáp chuyến bay về VN khuya hôm qua mệt quá giờ mới viết stt này…. Đầu tiên mình gửi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn… Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản Live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10M views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt) nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó… Tất cả chỉ là sự trùng hợp… Cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Trân trọng rất nhiều…" – Trịnh Thăng Bình viết trên trang cá nhân.

Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi Hiền Hồ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)