SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình công khai ảnh chụp chung cùng bạn gái tin đồn trong chuyến du lịch Châu Âu

Thứ hai, 02/09/2019 10:19

Sau khi bị đồn bí mật hẹn hò cùng Liz Kim Cương trong chuyến du lịch Châu Âu, Trịnh Thăng Bình đã công khai ảnh chụp có cả hai.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là cặp đôi thu hút sự chú ý đặc biệt, khiến khản giả nhiệt tình "đẩy thuyền" sau hàng loạt bằng chứng thân mật.

Nói về mối quan hệ với Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình cho biết: "Liz là người cộng sự mà tôi tìm kiếm nhiều năm nay. Đó là về công việc. Còn về riêng tư thì tôi và cô ấy có nhiều sở thích chung như ăn uống, xem phim. Cả 2 đều không có nhiều bạn bè. Sau khi làm việc, người tôi rủ đi ăn uống, xem phim… nhiều nhất là Liz.

Do đó, ngoài cộng sự trong công việc thì chúng tôi là những người bạn thân thiết. Cô ấy là người mà tôi có thể an tâm chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống. Như thế thôi là đủ vui rồi".

Cách đây không lâu, dân mạng phát hiện Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đều đi du lịch Châu Âu. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc rạng rỡ tại những địa điểm nổi tiếng của Châu Âu nhưng nhất định không chịu đứng chung khung hình. Tuy nhiên, dân mạng vẫn phát hiện cả hai mặc đồ đôi.

Dân mạng phát hiện Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương mặc đồ đôi dù không chụp ảnh chung.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đăng tải hình chụp cùng Liz Kim Cương và khán giả, bạn bè tại Châu Âu. Nam ca sĩ chia sẻ: "Kết thúc chuyến đi 15 ngày với quá nhiều kỷ niệm dở khóc dở cười...10 thành phố...6 chuyến bay ... 3 chuyến tàu ... và những chuyến xe tự lái khắp Châu Âu...Điều thiếu nhất trong chuyến đi là ngủ. Và đây nhất là tình cảm của khán giả và những người bạn người anh em rất dễ thương...Cám ơn mọi người nhiều lắm...Hẹn 3 tuần nữa quay lại".

Trịnh Thăng Bình công khai ảnh chụp cùng Liz Kim Cương và bạn bè, fans.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới