SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình khoe ảnh du lịch cùng gia đình ngầm bác bỏ tin đồn hẹn hò Hiền Hồ

Thứ năm, 29/12/2022 20:36

Thông tin Trịnh Thăng Bình bí mật hẹn hò Hiền Hồ gây xôn xao những ngày qua.

Trịnh Thăng Bình vừa khoe loạt ảnh du lịch cùng gia đình gây chú ý. Nam ca sĩ cùng mẹ và người thân trượt tuyết tại Hàn Quốc. Động thái này của Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người cho rằng, anh đang ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò Hiền Hồ được lan truyền những ngày qua.

Trịnh Thăng Bình khoe ảnh du lịch cùng gia đình tại Hàn Quốc.

"Happy family" - Trịnh Thăng Bình viết. Được biết, nam ca sĩ đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình sau 2 năm ảnh hưởng vì dịch bệnh. Đây cũng là những lần hiếm hoi giọng ca "Người ấy" khoe hình ảnh của gia đình trước công chúng.

Hiếm hoi Trịnh Thăng Bình khoe hình ảnh của gia đình lên mạng xã hội.

Động thái của nam ca sĩ được cho là phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ.

Trước đước, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ hẹn hò được lan truyền. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai lần lượt cập nhật hình ảnh trượt tuyết tại Hàn Quốc trên trang cá nhân. Đáng nói, bối cảnh check-in của cả hai có nhiều nét tương đồng và cùng đăng tải trong một thời điểm.

Hình ảnh trượt tuyết của Hiền Hồ tại Hàn Quốc.

Trịnh Thăng Bình cũng check-in ảnh trượt tuyết cùng thời điểm với Hiền Hồ.

Sự tương đồng trong những bức ảnh trượt tuyết của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người cho rằng họ đang bí mật hẹn hò. Song chưa rõ thực hư thế nào nhưng dư luận đã lập tức phản đối về mối quan hệ này vì những lùm xùm đời tư của Hiền Hồ trước đó.

Sự trùng hợp của cả hai khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò.

Cho đến hôm nay (29/12), phía Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng đính chính việc cả hai đến Hàn Quốc chỉ là sự trùng hợp. Về phía Hiền Hồ, cô vẫn giữ im lặng về những tin đồn trên.

Cách đây 2 tháng, cả hai đã có dịp kết hợp cùng nhau thể hiện ca khúc "Vỡ Tan" trên sân khấu comeback của Hiền Hồ. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Trịnh Thăng Bình và giọng ca 1997 vô cùng khăng khít.

Phía Trịnh Thăng Bình đính chính chỉ là sự trùng hợp.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới