SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình lần đầu giải thích về phát ngôn: 'Từ nay sẽ không chụp hình cùng Trấn Thành'

Thứ sáu, 28/08/2020 16:53

Nam ca sĩ cũng cho biết anh đã nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích từ Trấn Thành về các sản phẩm âm nhạc.

Tình bạn của Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành nhiều năm nay vẫn luôn khiến nhiều mọi người ngưỡng mộ bởi sự thấu hiểu dành cho nhau. Cả hai cũng là cặp bạn thân hiếm hoi của showbiz chưa một lần nảy sinh mâu thuẫn.

Tuy nhiên mới đây, Trịnh Thăng Bình làm nhiều khán giả bàn tán khi chia sẻ trong một cuộc trò chuyện rằng từ nay sẽ không chụp hình cùng Trấn Thành nữa. Cứ ngỡ đôi bạn đang gặp mâu thuẫn, thế nhưng khi được hỏi trực tiếp trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ thẳng thắn giải thích: “Tôi không có nói từ nay sẽ không chụp hình mà nói rằng từ nay sẽ hạn chế chụp hình. Đến một giai đoạn nào đó mối quan hệ bạn bè sẽ đến lúc muốn giữ cho riêng mình, thay vì chia sẻ quá nhiều. Tôi và Trấn Thành có những buổi gặp gỡ nhưng ưu tiên về việc chia sẻ gì, tâm sự gì với nhau, thay vì chụp những bức ảnh gì để đăng lên mạng”.

Trịnh Thăng Bình lần đầu giải thích phát ngôn không chụp ảnh chung với Trấn Thành

Theo Trịnh Thăng Bình, anh hoàn toàn không cảm thấy áp lực trước độ nổi tiếng của Trấn Thành. Bởi theo giọng ca “Người ấy”, nhìn thấy bạn mình ngày càng thành công anh lại có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới