SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình lên tiếng khi bị tẩy chay vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ nhưng thật sự 'bất ổn'

Thứ ba, 28/03/2023 20:43

Trịnh Thăng Bình có vẻ bình thản và cho rằng đến khi anh ra sản phẩm mới thì mọi người lại ủng hộ như thường.

Tối ngày 27/3, Trịnh Thăng Bình đã vướng phải nhiều tranh cãi, thậm chí bị tẩy chay vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ. Nghiêm trọng hơn, Facebook cá nhân của nam ca sĩ nhanh chóng giảm hơn 3000 followers. Nhiều fan đã bày tỏ sự thất vọng vì mối quan hệ thân thiết của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ.

Sau một ngày im lặng vì scandal này, Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng về vụ việc. Nam ca sĩ cho biết: "Anh tụt follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại. Chứ tụt mood không làm nhạc nổi, không có bài mới…các bạn ra đi mãi mãi". Động thái này của nam ca sĩ bị cho là cực bất ổn, đùa cợt, thách thức công chúng.

Trịnh Thăng Bình bị tẩy chay vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng khi bị tẩy chay vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ nhưng thật sự bất ổn vì đùa cợt, coi thường khán giả.

Hiền Hồ thản nhiên đăng hình mới và PR cho sản phẩm mới như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Trong khi đó, Hiền Hồ vẫn thản nhiên đăng ảnh mới như không có chuyện gì xảy ra. Cô dường như không hề biết bản thân đã mang họa đến cho bạn mình và cũng không hề có lời xin lỗi hay an ủi nào. Dân tình cũng vì thế mà cho rằng, Trịnh Thăng Bình đã ủng hộ sai người. Thời gian qua, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng nghi vấn đang hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên bị soi xuất hiện ở cùng địa điểm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới