SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương lần đầu nói về lý do chia tay nhưng vẫn hợp tác chung: Ai ngờ lại thế này!

Thứ ba, 28/07/2020 16:47

Từng chia sẻ rất nhiều về đối phương nhưng đây là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương nói về sự rạn nứt dẫn đến quyết định chia tay.

Cuối năm 2019 vừa qua, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương khiến nhiều người tiếc nuối khi cho biết đã đường ai nấy đi sau một thời gian tìm hiểu. Hậu chia tay, cả 2 vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, hết lòng ngợi ca đối phương và hợp tác chung sản phẩm âm nhạc.

Cho tới mới đây, khi tham gia một talkshow trực tuyến, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã lần đầu đối diện với những câu hỏi thẳng thắn về quyết định chia tay. Trịnh Thăng Bình cho biết, anh mất khoảng thời gian khá dài để đấu tranh tâm lý mới quyết định đường ai nấy đi: “Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy, và Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”.

Nam ca sĩ thừa nhận, đến giờ nhắc lại thời gian quen nhau anh vẫn nổi da gà vì cả hai tranh cãi quá nhiều, tới mức không muốn nhìn mặt nhau, công việc không giải quyết được, dự án dang dở.

Trịnh Thăng Bình lần đầu nói về chuyện chia tay tình cũ

“Có khi hai người hiểu nhau quá, như hai cục nam châm đồng dấu cứ thế đẩy nhau ra. Chúng tôi cãi nhau vì những chuyện rất nhỏ, vô tình cả hai làm tổn thương nhau không đáng có. Chuyện nhỏ thành chuyện lớn, cả hai không còn nhìn nhau bằng hình ảnh đẹp như ban đầu. Chuyện tình cảm dừng lại là để chúng tôi còn lại cho nhau những ánh nhìn tốt đẹp, khi làm việc cùng nhau thì vẫn có thể là tri kỉ nhưng mãi mãi không còn là nửa kia.

Thời gian khi mới chia tay, tôi lao vào tập luyện, kiếm gì đó học hành, tìm mục tiêu sắp tới cho quên đi cảm giác ấy. Chuyện đã lỡ rồi, mình vẫn phải làm việc với nhau, dù mình có không muốn thì vẫn phải học cách bằng lòng với sự thật. Tôi dặn lòng mình vẫn phải vui vẻ khi đối diện với người ấy, làm tốt công việc nhất có thể, phải tự mình thay đổi thôi”, Liz xúc động nói.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới