SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thoải mái xuất hiện cùng nhau sau thời gian dính tin đồn hẹn hò

Chủ nhật, 31/03/2019 20:39

Hình ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đi chơi cùng hội bạn trong showbiz Việt đang nhận được sự chú ý.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dính tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2018. Không chỉ bị bắt gặp đi chơi cùng nhau ở Đà Nẵng mà cặp đôi còn bị fans phát hiện thường xuyên mặc đồ đôi. Dù dính nghi án hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Mới đây, MC Trấn Thành đăng bức ảnh cùng vợ và hội bạn thân đi xem phim. Tuy nhiên, trong bức ảnh này, cư dân mạng chỉ chú ý đến Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương. Nhiều người cho rằng việc thoải mái Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thoải mái chụp ảnh cùng vợ chồng Trấn Thành, NTK Lý Quí Khánh, diễn viên Tuấn Trần khi đi chơi phải chăng đang ngầm công khai chuyện tình cảm.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương xuất hiện cùng nhau khi đi chơi cùng vợ chồng Trấn Thành, NTK Lý Quí Khánh, diễn viên Tuấn Trần.

Hàng loạt dân mạng ủng hộ Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương yêu nhau. Tuy nhiên, cũng có fans nữ đau lòng vì cho rằng Trịnh Thăng Bình là "hoa đã có chủ".

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng xuất hiện tại nhà của Lý Quí Khánh. Cả hai còn bị phát hiện đi du lịch cùng nhau.

Fans phát hiện cả hai mặc đồ đôi

Trong một đêm nhạc, Liz Kim Cương âm thầm ngồi dưới ủng hộ Trịnh Thăng Bình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới