SAO » Chuyện làng sao

Bệnh tình ngày càng nguy kịch, ca sĩ Chí Thành nhắn tin cho đàn anh: 'Em đi nha'

Thứ hai, 13/12/2021 16:33

Tình hình sức khỏe của ca sĩ Chí Thành không mấy khả quan. Nam ca sĩ đã nhắn tin gửi đến người anh thân thiết.

Phạm Chí Thành là một trong những học trò của Hồ Quỳnh Hương trong chương trình X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Anh chàng này còn từng là Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam 2015.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ bị viên gan B, phổi thiếu máu, suy dinh dưỡng. Sau đó, Chí Thành lại tiếp tục bị nhiễm Covid-19 khiến sức khỏe ngày càng suy giảm.

Cách đây không lâu, Chí Thành mong stylist Trịnh Tú Trung tìm bệnh viện nào đó có thể nhận anh điều trị.

Stylist Trịnh Tú Trung từng đến thăm ca sĩ Chí Thành.

Tuy nhiên, mới đây, Trịnh Tú Trung buồn bã khi nhận được tin nhắn của đàn em. Cụ thể, Chí Thành nhắn người anh thân thiết: "Em đi nhé. Anh nói gì với em không".

Sau đó, Trịnh Tú Trung nhắn: "Kiếp này em khổ nhiều rồi, kiếp sau anh mong em hạnh phúc. Anh xin lỗi vì đã không chăm lo cho em được hạnh phúc hơn. Nếu em không biến mất khỏi anh nhiều năm trời chắc mọi chuyện đã không tệ thế này. Anh cám ơn cuộc đời đã cho anh một tri kỷ, đứa em trai, người bạn tuyệt vời như em. Anh và mọi người sẽ luôn nhớ về em với ký ức đẹp đẽ nhất".

Chí Thành nhắn đàn anh: "Em đi nha".

Trên trang cá nhân, Trịnh Tú Trung cũng viết: "Người ra đi và người ở lại chưa biết ai sẽ đau đớn hơn ai. Anh muốn lỡ em có ra đi thì cũng được nghe hết những lời xin lỗi và cám ơn anh dành cho em Phạm Chí Thành. Mãi nhớ về nhau bạn nhé".

Trịnh Tú Trung buồn bã khi nhận tin nhắn của đàn em.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới