SAO » Chuyện làng sao

Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai muốn làm điều đặc biệt này cho con riêng của Bằng Kiều

Thứ ba, 09/07/2024 16:08

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con riêng của Bằng Kiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến con trai riêng của Bằng Kiều là bé Benly. Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng đến nhóc tì và gọi cậu bé bằng danh xưng rất trìu mến, dễ thương. Cô tự xưng bằng danh từ "mama Trinh" và khẳng định bé Benly là một thành viên của gia đình.

Cô viết: "Happy 3rd birthday em út Benly Nguyen của các anh. Năm nay Mama Trinh và các anh không có mặt ở VN để mừng Benly lên tuổi mới nhưng mấy anh đã bàn với Mama Trinh là hè năm sau sẽ rủ cả nhà đi Shanghai chơi rồi sau đó về VN tổ chức sinh nhật cho Benly luôn. Anh Kenzi nói với mẹ: "Mình phải tranh thủ đi thăm Benly nhiều nhiều khi em còn baby, để em lớn quá sẽ không còn vui nữa". Hẹn Benly năm sau gia đình mình sẽ gặp nhau nhé. Mama Trinh và các anh, Beckam, Colin và Kenzi thương chúc Benly ngày càng hát hay, có thêm nhiều khán giả hâm mộ, học giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ nhé".

Trizzie Phương Trinh cùng 3 con muốn làm điều đặc biệt này cho con riêng của Bằng Kiều.

Trizzie Phương Trinh và 3 con trai rất yêu quý bé Benly.

Từ lời chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều có thể cảm nhận được ba con trai của nam ca sĩ rất yêu quý em út của mình. Cả ba đều muốn gần gũi với bé Benly để có nhiều kỉ niệm hơn giữa anh em trong gia đình. Dân tình càng ngưỡng mộ cách dạy con của cặp đôi vì sự văn minh và tinh tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới