SAO » Chuyện làng sao

Trizzie Phương Trinh cùng các con hội ngộ mẹ ruột Bằng Kiều ngày đầu năm, nhìn khoảnh khắc thân thiết mà ghen tị

Chủ nhật, 02/01/2022 15:14

Mối quan hệ giữa Trizzie Phương Trinh và mẹ ruột Bằng Kiều luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Sau 11 năm gắn bó và có 3 con trai chung, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã quyết định ly hôn. Còn nhớ thời điểm trước, đây là quyết định khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng hậu đường ai nấy đi, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều lại là cặp đôi văn minh nhất nhì Vbiz. Bởi lẽ, dù không còn sống chung dưới một mái nhà, cả hai vẫn có trách nhiệm đối với 3 cậu con trai và giữ được tình bạn đẹp đáng ghen tị.

Không chỉ giữ được mối quan hệ bạn bè với chồng cũ, Trizzie Phương Trinh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn được mẹ chồng cũ yêu thương hết mực. Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh cùng các con hội ngộ bà nội vào dịp đầu năm. Trong ảnh, có thể thấy ai nấy đều đang rất vui vẻ, Trizzie Phương Trinh cùng mẹ chồng cũ lại còn ngồi cạnh nhau để trò chuyện và tận hưởng những giây phút trong năm mới trông hết sức thân thiết.

Trizzie Phương Trinh cùng các con và bà nội đều vô cùng vui vẻ

Bên cạnh những hình ảnh được đăng tải, Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời chúc đến mẹ chồng cũ: "Buổi ăn đầu năm của mấy mẹ con với bà nội. Cảm ơn bà nội đã tạo điều kiện cho mấy bà cháu gặp nhau. Thương chúc bà nội thật nhiều sức khoẻ để sống đời với con cháu và lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời".

Còn nhớ trước đó, khi biết cô có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều đã rất vui mừng bởi bà luôn mong cô hạnh phúc. Nữ ca sĩ kể: "Mẹ nói mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé. Cảm ơn những lời chúc của mẹ. Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau".

Dù đã ly hôn, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn luôn đối xử tốt với nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới