SAO » Chuyện làng sao

Trizzie Phương Trinh cùng chồng cũ Bằng Kiều và bạn trai mới đưa các con đi chơi

Thứ hai, 09/03/2020 13:25

Dù có tình mới nhưng mối quan hệ của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh đăng ảnh cùng bạn trai mới, Bằng Kiều và ba con đi ăn uống. Ngoài ra, mẹ của ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt.

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Cả nhà đi ăn tối vui vẻ, các con vui, người lớn cũng vui. Các con có hạnh phúc hay không tất cả là do chúng ta. Family dinner time".

Bằng Kiều đưa mẹ, ba con đi ăn cùng Trizzie Phương Trinh và bạn trai vợ cũ.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng thích thú khi xem hình ảnh gia đình của Trizzie Phương Trinh: "Thật tuyệt vời", "Ngưỡng mộ chị", "Chị Trinh xứng đáng được đối xử tốt", "Sao mà thích gia đình này quá vậy", "Cách cư xử quá văn minh",...

Sau khi có bạn trai mới, Trizzie Phương Trinh không chỉ nhận được sự ủng hộ của các con và người thân mà Bằng Kiều cũng chúc mừng cô. Thậm chí, mẹ chồng cũ của Trizzie Phương Trinh cũng mong cô hạnh phúc.

"Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình.

Mẹ nói, “Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé”. Cám ơn những lời chúc của mẹ, con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau", vợ cũ Bằng Kiều từng chia sẻ.

Trước đó, bạn trai của Trizzie Phương Trinh nhiều lần có dịp hội ngộ cùng Bằng Kiều.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới