SAO » Chuyện làng sao

Trizzie Phương Trinh gây thích thú khi gọi Bằng Kiều là 'ông bạn', gửi lời chúc đặc biệt đến chồng cũ trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 13/07/2023 13:31

Những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh trong ngày sinh nhật Bằng Kiều đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Bằng Kiều là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng 8x, 9x được khán giả yêu mến. Anh được biết đến qua những ca khúc trữ tình và nhạc nhẹ. Ngoài ra, nam ca sĩ đã có một sự nghiệp âm nhạc thành công với nhiều album được phát hành, yêu thích bởi khán giả trong và ngoài nước. Từng có những năm tháng chung sống hạnh phúc bên Trizzie Phương Trinh nhưng giờ đây, cả 2 đã đường ai nấy đi và Bằng Kiều cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Cho đến sáng ngày 13/7, trên trang facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã gửi lời chúc mừng đến chồng cũ trong ngày sinh nhật. Theo đó, cô đã đăng tải khung ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô cũng gọi chồng cũ là ông bạn của mình và gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào: "Happy birthday Mr. Nguyễn Bằng Kiều. Happy birthday ông bạn, bố của 4 chàng trai. Chúc ông bạn thật nhiều sức khoẻ, show hát mệt nghỉ, sự nghiệp luôn ở đỉnh cao, và sung sức để làm thêm một cô công chúa nhé hihi".

Trizzie Phương Trinh đã gửi lời chú ngọt ngào đến chồng cũ

Sau 11 năm gắn bó và có 3 con trai chung, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã quyết định ly hôn. Còn nhớ thời điểm trước, đây là quyết định khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng hậu đường ai nấy đi, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều lại là cặp đôi văn minh nhất nhì Vbiz. Bởi lẽ, dù không còn sống chung dưới một mái nhà, cả hai vẫn có trách nhiệm đối với 3 cậu con trai và giữ được tình bạn đẹp đáng ghen tị.

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới