SAO » Chuyện làng sao

Trizzie Phương Trinh khoe hai con đạt được đai đen võ Krav Maga, Bằng Kiều cũng để lại lời chúc mừng

Chủ nhật, 01/01/2023 15:05

Hai con trai của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vừa đạt được thành tích ấn tượng trong môn võ Krav Maga.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một bài viết dài chúc mừng hai con trai là Colin và Kenzi đạt được đai đen của môn võ Krav Maga. Cô nàng không khỏi tự hào về hai quý tử. Nữ ca sĩ còn gọi hai con là vệ sĩ. Cùng với đó, Trizzie Phương Trinh đã kể lại hành trình của các con để đạt được thành tích như ngày hôm nay.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh hai quý tử đạt được đai đen

"…Beckam phải nghỉ ở đai đen/đỏ vì học xa nhà nhưng 2 em cuối cùng cũng mon men lấy được cái đai đen về cho mẹ. Để lấy được cái đai đen các con phải trải qua bốn lần thi rất nghiêm ngặt. Một trong những lần thi đó là phải có mặt ở biển lúc 5g sáng. Trời lúc đó tối hù và thời tiết rất lạnh. Trời mùa đông nước biển lạnh cắt da mà các con phải ngâm mình dưới nước rồi bò trườn, lăn lộn trên cát từ sáng cho đến 2g trưa không ngừng nghỉ. Tập như kiểu tập quân sự vậy đó. Mẹ ngồi trên bờ theo dõi mà xót cho 2 thằng con. Người ướt nhũn, mặt mày đầy cát, có lúc còn bị cát văng vào họng. Với cái tướng ục ịch của 2 anh em, mẹ nghĩ chắc 2 tụi nó sẽ lăn đùng ra xỉu nhưng 2 anh em đã làm cho mẹ bất ngờ và hoàn thành bài thi một cách tốt đẹp. Mẹ tự hào ở chỗ là dù có mệt cỡ nào đi nữa 2 đứa cũng không bỏ cuộc.

Chúc mừng 2 vệ sĩ đai đen của mẹ. Cuối cùng 2 con cũng đã được mang trên người chiếc đai đen mà mẹ mong muốn. Thành công đến từ ý chí và sự kiên trì. Ý chí là từ mẹ vì mẹ không cho tụi con bỏ ngang còn sự kiên trì là do tụi con kiên nhẫn bám theo đến cuối cùng hihi" - Trizzie Phương Trinh viết.

Cậu quý tử Colin

Cậu bé Kenzi

Bên dưới bình luận bài viết, ai nấy cũng gửi lời chúc mừng đến Colin và Kenzi. Đặc biệt, Bằng Kiều cũng vào tương tác để lại bình luận chúc mừng hai quý tử nhà mình: "Congrats Colin and Kenzi, Daddy loves you both" tạm dịch (Chúc mừng Colin và Kenzi, bố yêu cả hai).

Bằng Kiều bình luận bài viết vợ cũ

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng có cuộc hôn nhân với nhau, cả hai có 3 quý tử. Dẫu đã chia tay nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt chăm sóc con cái, đặc biệt, trong các bài viết nói về các con, Bằng Kiều cũng không ngần ngại để lại bình luận gửi đến các quý tử trên tường nhà vợ cũ.

Bằng Kiều khi có thời gian đi lưu diễn nước ngoài thì anh đều đến thăm con

Mối quan hệ của Bằng Kiều cùng Trizzie Phương Trinh rất tốt hậu ly hôn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)