SAO » Chuyện làng sao

Trizzie Phương Trinh vui vẻ nhắc về mối quan hệ với Bằng Kiều: 'Mất đi một người chồng nhưng có được một người bạn luôn đồng hành'

Thứ hai, 08/08/2022 15:54

Những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh đã nhận được lời khen vì quá là văn minh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh cùng với các đồng nghiệp. Trong đó, có khung ảnh nữ ca sĩ chụp cùng với Bằng Kiều. Đính kèm với hình ảnh, Trizzie Phương Trinh chia sẻ về việc gặp câu hỏi: "Đi hát với chồng cũ cảm thấy như thế nào?".

Bằng Kiều và vợ cũ đi diễn chung

Cả hai thoải mái chụp ảnh cùng

Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều cho biết: "Trên sân khấu thì như là một người đồng nghiệp, còn dưới sân khấu thì như 2 người bạn có chung 3 đứa con thôi chứ như thế nào. Trong tuần vừa rồi thì hầu như ngày nào 2 đứa cũng gặp nhau vì có một project đang hợp tác làm chung. Mất đi một người chồng nhưng có được một người bạn luôn đồng hành và ủng hộ cho mình".

Những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh đã nhận được nhiều lời khen bởi cách mà cô cũng như Bằng Kiều đối xử với nhau hậu ly hôn để cùng mục đích chung là chăm sóc các con. Bên cạnh đó, họ còn xem nhau như những người bạn, cùng làm việc và hợp tác, cổ vũ nhau. Trizzie Phương Trinh quan niệm sau tất cả những sóng gió thì đây là điều khiến cô rất hạnh phúc.

Gần đây, Bằng Kiều đã sang nước ngoài để làm việc, ngoài ra anh cũng cùng vợ cũ đưa các con đi ăn. Hiện tại, nam ca sĩ đã có một gia đình nhỏ mới, cậu con trai thứ 4 của Bằng Kiều rất được các anh lớn – con trai của Trizzie Phương Trinh yêu thương.

Nam ca sĩ sang nước ngoài và đưa các con đi chơi

Nam ca sĩ và vợ cũ cùng đưa con đi ăn uống

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới