SAO » Chuyện làng sao

Trò chuyện cùng Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 – Đỗ Thị Thùy Trang

Thứ hai, 20/06/2016 12:00

Trong đêm chung kết cuộc thi duyên dáng doanh nhân Việt 2016, nữ doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Á khôi và Hoa khôi thanh lịch.

Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 là cuộc thi uy tín dành cho các nữ doanh nhân. Trong đêm chung kết được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 tối qua, trải qua các phần thi trang phục thể thao, áo dài, dạ hội và trả lời ứng xử nữ doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đã xuất sắc đoạt được ngôi vị Á khôi và Hoa khôi thanh lịch. Thùy Trang là một nữ doanh nhân trẻ, hiện là bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm Pilla, hãy cùng ngoisao.vn trò chuyện cùng nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng này nhé.

Thùy Trang trẻ trung và xinh đẹp trong trang phục dạ hội...

Chào Thùy Trang, trước tiên chúc mừng bạn đã đạt được ngôi vị Á khôi và Hoa khôi thanh lịch, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình lúc này không?

Cảm ơn ngoisao.vn, lúc này Trang đang cảm thấy rất hạnh phúc. Lúc tên của Trang được xướng lên cho ngôi vị Hoa khôi thanh lịch, đặc biệt sau đó là Á khôi Trang khá bất ngờ vì đồng hành cùng Trang trong cuộc thi là những nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng. Trang cả thấy mình may mắn khi được BGK lựa chọn.

…và tự tin trong phần thi ứng xử

Tham gia cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 lần này, kỉ niệm nào làm bạn nhớ nhất?

Trong thời gian tham gia cuộc thi Trang có khá nhiều kỉ niệm, nhưng ấn tượng nhất có lẽ là hôm tham gia chương trình thiện nguyện với cả đoàn. Trang đã được chứng kiến những cảnh đời không may mắn, những tấm lòng hảo tâm và được nghe những câu chuyện cảm động. Từ đó, Trang thấy mình phải cố gắng, nỗ lực chia sẻ nhiều hơn nữa với những mảnh đời bất hạnh.

Với phần trả lời ứng xử thông minh, Trang đạt được danh hiệu Hoa khôi thanh lịch và Á khôi

Ai là người đồng hành với bạn trong suốt quá trình tham dự cuộc thi?

Gia đình và bạn bè luôn là hậu phương vững chắc của Trang.

Ban đầu, gia đình có ủng hộ bạn tham gia cuộc thi này không?

Trang tự lập từ sớm, đến hiện tại cũng có thể nói là đã có một ít thành công trong kinh doanh (cười) nên đối với Trang lúc nào gia đình cũng ủng hộ. Và có lẽ đó cũng là động lức to lớn giúp Trang vượt qua các vòng thi để đến với giải thưởng cao quý và danh giá này.

Chụp ảnh chia vui cùng khán giả

Kế hoạch trong thời gian sắp tới của bạn như thế nào?

Trang sẽ tích cực trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, cũng như là các kỹ năng sống. Trang mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt để giúp đỡ nhiều người hơn trong cuộc sống. “Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải điểm đến”, hy vọng với những cố gắng và nỗ lực mơ ước của Trang sẽ sớm trở thành hiện thực.

Chúc bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cám ơn bạn về buổi nói chuyện đầy thú vị này!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới