SAO » Chuyện làng sao

Tro cốt Duy Nhân được đặt ở 2 ngôi chùa

Chủ nhật, 10/05/2015 13:51

Theo bạn thân trong nghề của Duy Nhân tiết lộ, tro cốt của Duy Nhân sau khi hỏa táng sẽ được yên nghỉ tại 2 ngôi chùa.

Hôm qua (9/5), linh cữu của Duy Nhân đã được an táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Trước đó, nam người mẫu bạc mệnh có tâm nguyện tro cốt của mình sẽ được đặt trong chùa.

Linh cữu Duy Nhân khó khăn vượt qua dòng người để đến lò thiêu

Cách đây ít phút, bạn thân của Duy Nhân là Hà Quốc Đại đã đăng tải trên cá nhân rằng: “Đám tang của Nhân cũng đã xong, gia đình đã mang một phần hài cốt của Nhân về quê để Duy Nhân lúc nào cũng có thể nhìn ngắm quê hương mình và những người trong gia đình, một phần khác để ở chùa Vĩnh Nghiêm để bạn bè, đồng nghiệp cũng như những khán giả yêu thương Nhân có thể đến viếng”.

Bạn thân của Duy Nhân còn chia sẻ thêm: “Xin thay mặt gia đình Nhân gửi đến tất cả bạn bè thân hữu, tất cả mọi người đã bớt chút thời gian ghé qua thắp cho Nhân nén nhang và đưa tiễn Nhân đến nơi an nghỉ. Và đặc biệt xin cám ơn tập thể y bác sĩ bệnh viện Huyết Học Phạm Viết Chánh khoa ghép tế bào gốc đã tận tình chăm sóc Nhân từ những ngày bắt đầu điều trị bệnh cho đến khi trút hơi thở cuối cùng. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất rất mong mọi người lượng thứ. Xin chân thành cảm tạ”.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới