SAO » Chuyện làng sao

Trở lại đời độc thân, Việt Anh sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào khi bước qua hàng U40?

Chủ nhật, 30/01/2022 10:27

Nhìn khối tài sản ở tuổi 41 của Việt Anh khiến ai cũng phải trầm trồ.

Sau khi ly hôn bà xã Hương Trần, Việt Anh trở lại đời độc thân sang chảnh. Anh tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn xuất và phát triển công việc kinh doanh. Vì thế, khối tài sản mà anh tích lũy được cũng không phải dạng vừa.

Vài ngày trước, Việt Anh đã khoe trên Facebook cá nhân về hai mẫu nhà anh dự định sử dụng cho cơ ngơi mới. Hai lô đất của nam diễn viên đang sở hữu toạ lạc tại vị trí rất đẹp, nằm ngay trên những trục đường lớn và có 3 mặt tiền. Anh dự định sử dụng căn nhà này là vừa để ở và vừa kinh doanh.

Hai mẫu thiết kế nhà mà Việt Anh dự kiến chọn để xây dựng toà nhà 3 mặt tiền

Không chỉ có hai lô đất khủng này, trước đó, Việt Anh còn chia sẻ về khu biệt thự nhà vườn rộng rãi, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Nội thất được trang trí gỗ tạo nên sự hiện đại, sang trọng. Căn biệt thự cũng bố trí các phòng sinh hoạt và giải trí rất hiện đại.

Khu biệt thự nhà vường cực sang xịn của Việt Anh

Việt Anh còn sở hữu một căn hộ sang chảnh khác

Hình ảnh về lô đất trị giá 17 tỷ tại Phú Quốc Việt Anh từng rao bán

Bên cạnh đó, nam diễn viên Người phán xử còn có một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội được mua vào tháng 8/2017. Căn hộ này của Việt Anh có diện tích 95m2, 3 phòng ngủ - 1 phòng đã được cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt. Tổng thể căn hộ lấy gam màu trắng làm chủ đạo, nội thất bên trong không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và sang trọng.

Việt Anh còn sở hữu siêu xe và đồng hồ

Vào tháng 5/2021, Việt Anh cũng rao bán mảnh đất nhà vườn của gia đình ở trung tâm Phú Quốc có giá hơn 17 tỷ đồng. Ngoài bất động sản, Việt Anh còn có rất nhiều tài sản khác như xe hơi đắt đỏ, đồng hồ, nhẫn kim cương xa xỉ. Đồng thời, anh cũng là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới