SAO » Chuyện làng sao

Trở lại sau nhiều drama, đây là phản ứng của Hiền Hồ khi được hỏi sao đi show nhiều

Thứ năm, 15/02/2024 15:49

Loạt chia sẻ của Hiền Hồ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vắng bóng showbiz sau một thời gian vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ dần trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, cô nàng còn không ngại livestream để giao lưu với fan và nhận được tương tác cao từ cộng đồng mạng. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt, thậm chí còn bị khán giả quay lưng.

Hiền Hồ đang dần trở lại với công chúng sau nhiều ồn ào

Cho đến mới đây, Hiền Hồ đã có phản ứng đáng chú ý khi được hỏi về việc chạy show nhiều sau loạt drama tình ái: "Ca sĩ không gặp drama mà hot lắm đâu phải ngày nào cũng đi show đâu mà hỏi gì em tội em, trong khi em dính vào drama to đùng thế còn đi diễn được là may lắm rồi". Khi bị nhắc về ồn ào, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết: "Nó nằm nguyên cái vết ở đó rồi. Bỏ qua được thì bỏ qua, không thì thôi chứ em là chịu rồi đó, em không có tẩy trắng, em phải sống cuộc sống của em chứ sao. Mọi người dùng từ nặng quá vậy".

Trước đó, Hiền Hồ từng trải lòng: "Chúng ta ngã xuống vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận, nhưng cuối cùng chúng ta sẽ đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi và điều gì nữa. Cảm ơn và tạm biệt 2023 Cảm ơn bản thân nhiều nhé Cảm ơn vì đã ở lại Tất cả đều trở thành những khởi đầu mới mẻ".

Hiền Hồ đã có những chia sẻ đáng chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới