SAO » Chuyện làng sao

Trở lại sau thời gian 'ở ẩn', Kim Tae Hee hiếm lắm mới hé lộ hôn nhân viên mãn bên Bi Rain

Chủ nhật, 17/11/2019 09:31

Ngoài việc khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc không tì vết thì bà mẹ 2 con Kim Tae Hee còn vô tình hé lộ cuộc sống hiện tại của gia đình cô.

Mặc dù đã là bà mẹ 2 con và cũng sắp bước sang tuổi 40 nhưng Kim Tae Hee vẫn được đánh giá là một trong những đại mỹ nhân của Kbiz. Xuất hiện trong clip quảng cáo cùng một beauty blogger gần đây, nữ diễn viên không chỉ chia sẻ với khán giả về cô con gái thứ 2 mà còn tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp bất chấp tuổi tác. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên cũng vô tình để lộ cuộc sống hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng. Bật mí về cô con gái mới sinh, Kim Tae Hee tiết lộ hai vợ chồng cô đều rất vui vì bé sinh ra giống mẹ.

Trong lần xuất hiện mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ với khán giả bí quyết để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.

Ngoài việc kiểm tra kỹ các thành phần của sản phẩm dùng cho da, Kim Tae Hee còn cho rằng một gia đình hạnh phúc sẽ khiến phụ nữ trở nên trẻ đẹp hơn.

Hiện tại, Kim Tae Hee dành nhiều thời gian tập yoga để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn khẳng định chìa khóa để bản thân cô và mọi người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn vẫn là cuộc sống hạnh phúc. "Tôi nghĩ việc quản lý tốt những cảm xúc căng thẳng, mệt mỏi cũng là điều khá quan trọng. Gia đình tôi sống gần núi Namsan nên mỗi khi có thời gian hay thời tiết đẹp, tôi đều đi bộ quanh đây. Tôi cảm thấy được chữa lành khi ngắm nhìn cây xanh và hít thở không khí trong lành", nữ diễn viên 39 tuổi cho hay. Chia sẻ này của Kim Tae Hee khiến mọi người tin chắc rằng nữ diễn viên đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng và 2 cô con gái nhỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee được xem là một trong những nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất Kbiz. Mặc dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư nhưng gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Kim Tae Hee cho rằng một gia đình hạnh phúc sẽ khiến phụ nữ trở nên trẻ đẹp hơn.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới