SAO » Chuyện làng sao

Trợ lý của Ngọc Trinh - Thúy Kiều cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ sáu, 29/12/2023 20:34

Sau ồn ào của Ngọc Trinh nhiều người tò mò không biết cuộc sống của Thúy Kiều giờ ra sao.

Từ khi trở thành trợ lí của Ngọc Trinh, Thúy Kiều như được "đổi đời". Thúy Kiều được đồng hành cùng "Nữ hoàng nội y" trong hầu hết các chuyến du lịch hay những buổi vui chơi hạng sang. Ngoài ra, cô nàng còn liên tục chứng minh độ sang chảnh khi thường xuyên diện đồ hiệu, được đi xế hộp đắt tiền và dự tiệc cùng nhiều ngôi sao đẳng cấp. Không chỉ vậy, trợ lý Ngọc Trinh còn được "chủ tịch" mời diễn xuất trong dự án nhỏ... Nhờ sự "lăng xê" của Ngọc Trinh mà trang cá nhân của Thúy Kiều cũng hút rất nhiều sự theo dõi, không kém gì ngôi sao.

Thúy Kiều nổi tiếng khi làm trợ lí của Ngọc Trinh.

Nhưng sau khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, Thúy Kiều không có bất cứ chia sẻ nào cụ thể liên quan đến nữ người mẫu. Tuy nhiên có lần, Thúy Kiều đăng tải một clip trên kênh Tiktok kèm dòng trạng thái: “Dù có chuyện gì xảy ra, Kiều vẫn chăm chỉ làm việc. Đây là mong muốn của chị”. Điều này khiến nhiều người nghĩ đến “chị” mà Thúy Kiều muốn nói tới chính là Ngọc Trinh.

Trên kênh Tiktok gần 200 nghìn lượt theo dõi, Thúy Kiều vẫn đăng clip bán hàng hăng say mỗi ngày. Tâm trạng của cô vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Mới đây, Thúy Kiều đăng tải hình ảnh mới của mình trong một chuyến du lịch. Nhiều người bất ngờ vì ngoại hình hiện tại của Thúy Kiều khác nhiều so với trước. Nhìn cô trẻ trung, duyên dáng và mảnh mai.

Trợ lý thân cận của Ngọc Trinh tiết lộ, cô vừa giảm cân nên vóc dáng thon thả, gọn gàng hơn. Thúy Kiều cũng tâm sự về chuyện riêng tư, cho biết bản thân vẫn đang độc thân nhưng không vội vàng, muốn chờ đợi một mối tình nghiêm túc, dài lâu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới