SAO » Chuyện làng sao

Trợ lý Hồ Ngọc Hà là ai?

Thứ năm, 24/10/2024 10:41

Nhiều người thắc mắc trợ lí của Hồ Ngọc Hà là ai? Được biết người này thường xuyên đăng tải những clip xoay quanh cuộc sống của gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà với Subeo, Lion, Lisa.

Mỗi khi Hà Hồ xuất hiện tại các sự kiện lẫn trong cuộc sống đều có một nhân vật tháp tùng. Người này ăn mặc sang trọng, phủ hàng hiệu và chăm sóc tận tình cho nữ ca sĩ. Đó chính là "Dì Giáp" (tên thật Nguyên Giáp) sinh năm 1999. Anh được biết đến là người trợ lý, make up thân cận của Hồ Ngọc Hà. Anh thường xuyên đăng tải những clip xoay quanh cuộc sống của gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà với Subeo, Lion, Lisa. Bên cạnh đó, Dì Giáp cũng được biết là "chị em" thân thiết với Phạm Thoại, Tina Thảo Thi.

Dì Giáp hiện đang là trợ lý và cũng là người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà

Sau nhiều năm lao động miệt mài, Nguyên Giáp đã có được cơ ngơi đáng mơ ước. Trong một lần đến nhà trợ lí của Hồ Ngọc Hà chơi, hai TikToker Tun Phạm và Long Chun đã làm clip "house tour" khám phá căn nhà này. Căn nhà được thiết kế độc đáo do chính dì Giáp lên ý tưởng. Phía trước nhà có khoảng sân rộng, 2 bên là hàng rào gạch bông gió tạo điểm nhấn phá cách.

Cơ ngơi không phải dạng vừa của trợ lý Hồ Ngọc Hà.

Nội thất cực sang chảnh.

Các góc đẹp từng chi tiết.

Bước vào cổng là một cây hoa giấy bung nở rực rỡ, tạo khung cảnh nên thơ. Không gian bên trong thoáng đãng với bộ sofa êm ái là điểm nhấn của phòng khách. Cơ ngơi này được thiết kế tối giản với gam màu kem - trắng chủ đạo. Khu bếp hiện đại, được sắp xếp gọn gàng. Bàn ăn rộng rãi, tràn ngập ánh sáng. Khoảng sân sau nhà là không gian nghỉ ngơi lãng mạn với ghế dài, cây xanh. Cầu thang gỗ bậc hở với lan can kính trong suốt mang đến sự thoáng đãng cho căn nhà. Mỗi góc nhà đều được anh chăm chút tỉ mỉ của chính chủ. Từ đó cũng thấy được độ giàu có của trợ lí Hồ Ngọc Hà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới