SAO » Chuyện làng sao

Trợ lý khẳng định tin Mỹ Tâm cưới chồng là bịa đặt

Thứ năm, 09/02/2012 14:52

Mấy giờ trước đây, tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm sắp cưới một đại gia trong ngành thủy sản khiến cư dân mạng hết sức sửng sốt.

Trước đó, hầu như chưa bao giờ Mỹ Tâm tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư. Cô ca sĩ “tóc nâu” cũng chưa hề vướng vào scandal tình ái nào được nêu trên báo chí. Chỉ duy nhất có chuyện tình cảm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm thường được báo chí nhắc đến nhưng là những chia sẻ từ phía Mr Đàm mà thôi. Thế nên, thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị làm đám cưới với “đại gia thủy sản” khiến khán giả của cô rất sửng sốt.

Theo một trang mạng thì tin Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa trong thời gian gần nhất đang được râm ran bàn tán và chú rể tin đồn chính là đại gia Dương Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Đây là người đã nhiều năm cùng Mỹ Tâm đi khắp nơi làm từ thiện với số tiền lên đến vài chục tỉ đồng.

Có lẽ việc Mỹ Tâm thường xuất hiện bên cạnh ông Dương Ngọc Minh nên mới có tin đồn hai người sắp... làm đám cưới.

Xuất phát của tin đồn này có lẽ là do thời gian gần đây Mỹ Tâm thỉnh thoảng có chia sẻ về việc đang nghĩ đến hạnh phúc riêng với một gia đình ấm cúng vì tuổi của cô cũng không còn trẻ nữa. Thêm vào đó, trong các chuyến đi diễn, làm từ thiện của Mỹ Tâm, khán giả thấy người luôn xuất hiện bên cạnh cô chính là “đại gia thủy sản” Dương Ngọc Minh. Chính vì vậy, những người “giàu trí tưởng tượng” liền nghĩ ngay đến kịch bản một đám cưới của Mỹ Tâm với chú rể là ông… Dương Ngọc Minh. Chúng tôi đã liên lạc với trợ lý của Mỹ Tâm và người này cho biết cũng đã nghe có thông tin như vậy xuất hiện trên mạng nhưng đây hoàn toàn là tin bịa đặt. “Làm gì có chuyện đó, tôi khẳng định chắc chắn là không hề có một phần trăm sự thật nào trong thông tin này. Không hiểu từ đâu mà lại xuất hiện tin đồn vô căn cứ như vậy”, trợ lý của Mỹ Tâm khẳng định.

Đất Việt