SAO » Chuyện làng sao

Trợ lý lên tiếng trước nghi án Hari Won có bầu

Thứ tư, 13/07/2016 21:29

Giữa làn sóng cho rằng Hari Won đang mang thai với Trấn Thành, người kề cận với người đẹp xứ Hàn đã đăng một status gây chú ý.

Cùng với những lời chúc phúc khi được Trấn Thành cầu hôn, Hari Won cũng phải đối mặt với nghi án mang bầu. Một phần bởi cặp đôi này có tiến độ quá nhanh khi thời gian yêu nhau chưa dài và hành động đột ngột cầu hôn của Trấn Thành làm nghi vấn này được đặt ra ngay từ tối 12/7. Loạt ảnh Hari Won từ Mỹ trở về trong trang phục váy khá rộng và vòng hai được đánh giá là to bất thường của cô bị soi triệt để.

Vòng hai của Hari Won bị soi

Nhiều cư dân mạng nghi Hari có bầu

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này rộ lên, trợ lý của Hari Won đã ngay lập tức lên tiếng. Người quản lý của Hari đùa vui trên trang cá nhân rằng: "Ăn cho cố rồi ai cũng tưởng có bầu. Sầu não hà". Mặc dù không nêu cụ thể đích danh song hầu hết mọi người đều đoán được status này đang nói về nghi vấn Hari Won mang thai. Và không cần phải đính chính, đây được xem như lời phủ nhận về tin đồn có bầu của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Bị "khui" hình ảnh hôn nhau không lâu sau khi tuyên bố kết thúc chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won và Trấn Thành đã trải qua quãng thời gian khó khăn với nhiều điều tiếng dư luận. Tuy nhiên, cho đến nay, cặp đôi này dần lấy lại được cảm tình từ người hâm mộ.

Status trợ lý thanh minh cho chuyện có bầu của Hari

Ánh nến lãng mạn xếp thành hình trái tim trong không gian cầu hôn của Trấn Thành - Hari Won

Đây là bí mật bất ngờ mà Trấn Thành chuẩn bị dành cho Hari Won ngay sau khi cô trở về Việt Nam

>> Sau màn cầu hôn, rộ nghi vấn Hari Won mang bầu

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)