SAO » Chuyện làng sao

Trợ lý thân cận bật mí sự thay đổi của Ngọc Trinh khi về nhà hưởng án treo, nay học hỏi sếp làm điều này

Thứ ba, 12/03/2024 20:03

Những chia sẻ của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã được hưởng án treo và trở về nhà. Từ đây, cô cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng đang dần trở lại với công việc và gây chú ý với những chia sẻ của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, trợ lý Ngọc Trinh đã đăng tải động thái mới và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô đã thay đổi phong cách của mình sang hướng quyến rũ như Ngọc Trinh trước đây. Đặc biệt, Thúy Kiều còn tiết lộ điểm thay đổi của "nữ hoàng nội y" sau khi trở về nhà: "Giờ chị em theo gu kín đáo rồi nên em bung xõa cỡ này được không ạ".

Trợ lý Thúy Kiều tiết lộ sự thay đổi của Ngọc Trinh

Thời gian qua, Ngọc Trinh cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh kín cổng cao tường hơn nhiều so với trước đây. Trước đó, cô từng chia sẻ: "Trải qua biến cố vừa rồi Trinh càng cảm thấy trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và ngay cả điều không may, dù là nhỏ nhặt mình cũng sẽ đón nhận nó một cách tích cực nhất. Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào, Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết".

Ngọc Trinh ngày càng có nhiều sự thay đổi về ngoại hình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới