SAO » Chuyện làng sao

Trở về Mỹ trong mùa dịch, vợ chồng Justin Bieber đã có màn khoe 'xôi thịt' ở chốn công cộng

Thứ ba, 26/05/2020 09:41

Justin Bieber và bà xã Hailey xuất hiện ở khu vực Beverly Hills trong trang phục vô cùng mát mẻ.

Vào ngày 25/5 vừa qua, vợ chồng Justin Bieber cùng nhau sánh đôi ở 1 sân bóng rổ. Theo quan sát, Justin mặc quần lửng, cởi trần để lộ body với nhiều hình xăm. Trong khi đó Hailey lại diện áo crop top 2 dây kết hợp với quần short khoe đôi chân dài miên man. Có thể thấy cặp đôi này rủ nhau mặc đồ tông hồng nổi bật.

Justin Bieber và bà xã Hailey xuất hiện ở khu vực Beverly Hills trong trang phục vô cùng mát mẻ.

Mặc dù tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát tại Mỹ nhưng Justin và vợ vẫn quyết định di chuyển từ Canada trở về xứ cờ hoa. 2 người tỏ ra không mấy lo lắng, vẫn giữ những hoạt động cần thiết trong mùa dịch.

Được biết, trong tập mới phát sóng của “The Biebers on Watch", Hailey có tiết lộ về nụ hôn đầu tiên giữa cô và chồng. Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi và Justin hôn nhau là khi đi hẹn hò ở New York. Ngày hôm đó tôi đã gọi điện xin phép phụ huynh nhưng họ không đồng ý. Bố mẹ tôi bảo không bao giờ cho con gái đi 1 mình với Justin Bieber”.

Hailey nói về nụ hôn đầu tiên với Justin.

Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của chị gái mà Hailey đã có thể ra ngoài với Justin. Họ đã trao nhau nụ hôn đầu lúc đi xem phim chung vào năm 2014.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới