SAO » Chuyện làng sao

Trở về từ 'cõi chết', Demi Lovato thừa nhận vẫn phải đấu tranh với chứng nghiện ngập

Thứ hai, 06/08/2018 09:09

Nữ ca sĩ Demi Lovato lần đầu tiên lên tiếng sau thời gian phải nằm viện điều trị do dùng ma túy quá liều.

Vào ngày 5/8 vừa qua, "công chúa Disney" Demi Lovato đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân xung quanh việc cô bị sốc do dùng ma túy quá liều. Mới quay trở về từ "cõi chết", nữ ca sĩ 25 tuổi này bày tỏ: "Tôi đã luôn rõ ràng, minh bạch về hành trình chiến đấu với chứng nghiện ngập của mình. Điều tôi học được là căn bệnh này không phải là thứ sẽ tự biến mất hoặc khá hơn theo thời gian. Đó là thứ mà tôi sẽ phải tiếp tục vượt qua và tôi vẫn chưa làm được".

Nữ ca sĩ Demi Lovato lần đầu tiên lên tiếng sau thời gian phải nằm viện điều trị do dùng ma túy quá liều.

Demi Lovato không quên gửi lời cám ơn tới Chúa vì đã cho cô được sống và khỏe mạnh trở lại. Cô cũng cám ơn người hâm mộ vì đã cầu nguyện cho mình bước qua được khoảng thời gian khó khăn này. Bên cạnh đó cô còn nhắc tới công sức của gia đình và các nhân viên y tế đã chăm sóc cho cô trong suốt thời gian cô nằm điều trị trong bệnh viện.

Cuối bức tâm thư, Demi cho biết cô hứa sẽ quyết tâm cai nghiện sau sự việc đáng tiếc xảy ra vừa qua. "Giờ tôi cần thời gian để phục hồi và tập trung vào hành trình tỉnh táo. Tình yêu mà mọi người dành cho tôi sẽ không bao giờ bị lãng quên. Tôi mong chờ một ngày có thể nói với các bạn rằng tôi đã vượt qua được. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu", cô nói.

Bạn trai cũ của Demi Lovato - Wilmer Valderrama luôn ở bên lúc cô điều trị trong bệnh viện.

Ngày 24/7, Demi Lovato bất tỉnh tại nhà riêng vì dùng ma túy quá liều. Được biết, bạn bè của Demi đã sử dụng thuốc Narcan để cứu cô thoát khỏi tử thần và gọi cấp cứu. Do biến chứng của việc sốc thuốc mà Demi Lovato phải nằm điều trị nhiều ngày và đến nay vẫn chưa được xuất viện. Một nguồn tin tiết lộ Demi sẽ đi cai nghiện sau khi rời khỏi bệnh viện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)