SAO » Chuyện làng sao

Trở về từ Nga, Khánh Thi bị lừa tiền và thất lạc 4 vali hành lí kí gửi

Thứ ba, 02/07/2019 10:50

Nữ kiện tướng dancesport vừa chia sẻ chuyện không may gặp phải trong chuyến đi vừa qua của mình.

Cách đây ít giờ, Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau chuyến công tác tại Moscow, Nga. Bên cạnh những hình ảnh rạng rỡ, Khánh Thi không quên nói về chuyện buồn mà cô gặp phải trong chuyến công tác này.

Khánh Thi bị lừa tiền và mất hành lí sau chuyến đi Nga vừa rồi

Cụ thể, Khánh Thi cho biết mình bị lừa 260 Euro và thất lạc 4 vali kí gửi: "Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và checkin lại. Cũng do máy bay từ HCM trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay Transit.

Vì thế, mình đã bị một bạn Cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B. Mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn Cò Lừa hôm nay khỏi cần làm thêm.

Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý kí gửi khi về đến sân bay TSN Hồ Chí Minh. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo".

Khánh Thi cùng ông xã Phan Hiển và bạn bè tại sân bay

Nhiều fan đã an ủi Khánh Thi coi như của đi thay người và bày tỏ hi vọng cô sẽ sớm tìm được những hành lí thất lạc sau một tuần.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới