SAO » Chuyện làng sao

Trở về Việt Nam sau tang lễ, Như Quỳnh tưởng niệm em trai bằng cách đặc biệt này trên sân khấu

Thứ hai, 02/05/2022 08:58

Như Quỳnh đã dành sự tưởng niệm đặc biệt cho em trai bằng cách diện áo dài có tên em mình lên sân khấu biểu diễn.

Thông tin em trai ruột của Như Quỳnh - ca sĩ Tường Khuê qua đời ở độ tuổi 51 vì đột quỵ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa và đau lòng. Anh là người thân cuối cùng của nữ ca sĩ trên cuộc đời này. Tất cả mọi người đều lo lắng Như Quỳnh sẽ suy sụp bởi chỉ trong 4 năm ngắn ngủi, cô đã mất đi tất cả người thân yêu thương nhất.

Như Quỳnh khóc nấc trong tang lễ em trai

Vượt qua nỗi đau, mới đây, Như Quỳnh đã trở về Việt Nam theo đúng lịch trình biểu diễn của mình. Cô đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh diện áo dài rạng rỡ với nhan sắc vô cùng tươi tắn xinh đẹp. Đặc biệt chiếc áo dài có thuê chữ "Khuê" ngay phần thân trên như một cách cô tưởng niệm em trai quá cố của mình. Như Quỳnh nghẹn ngào tâm sự: "Đêm nay chị hát 1 đêm nhạc ấm cúng tại Sài Gòn. Chị mặc áo có tên Khuê nè. Lần này thì chị không còn được mặc áo của Khuê design cho chị nữa rồi".

Cô diện áo dài có tên em trai lên sân khấu biểu diễn ở Việt Nam

Nữ ca sĩ tiếc nuối vì từ nay không thể diện đồ do em trai thiết kế để lên sân khấu hát nữa

Dù nỗi đau quá lớn nhưng Như Quỳnh đang cố gắng vượt qua từng ngày. Nhiều khán giả gửi lời động viên tinh thần cho nữ ca sĩ. Mọi người mong cô giữ sức khỏe và tìm thấy niềm vui sự an ủi qua lời ca tiếng hát phục vụ cho khán giả. Đây cũng là đam mê của em trai cô thuở sinh thời nhưng chưa trọn vẹn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới