SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 năm kể từ ngày đầu quân cho 'Chủ tịch', fan Sơn Tùng liên tục réo tên Hải Tú hãy sớm tái xuất showbiz

Thứ ba, 05/10/2021 08:15

Sau thời gian dài vắng bóng, netizen đang liên tục kêu gọi Hải Tú quay trở lại.

Vào hồi đầu tháng 10/2020, Hải Tú bất ngờ được Sơn Tùng công bố sẽ là nữ diễn viên độc quyền cho công ty giải trí của mình, kèm theo đó là màn debut khoe nhan sắc và khả năng diễn xuất cực ấn tượng trong MV ca nhạc Chúng Ta Của Hiện Tại. Ngay lập tức, mọi sự chú ý của dân tình đều đổ dồn vào cô nàng sinh năm 1997.

"Nàng thơ" nhà Sơn Tùng M-TP sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái ấn tượng

Đáng chú ý, khi đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP bỗng dính tin đồn là "trà xanh" trong mối tình 8 năm của nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm. Hậu nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều hoạt động bình thường và cho ra mắt các sản phẩm mới một cách rất đều đặn. Trái lại, Hải Tú dường như biến mất khỏi showbiz, mọi thông tin của cô nàng cũng được giấu kín.

Ra mắt chưa bao lâu, Hải Tú đã dính tin đồn là "trà xanh" trong chuyện tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Sau 1 năm kể từ ngày đầu quân cho công ty giải trí của Sơn Tùng, mới đây, trên một trang FC Sơn Tùng M-TP, nhiều fan của nam ca sĩ đã liên tục réo tên Hải Tú và mong ngóng ngày cô nàng sớm tái xuất showbiz để tiếp tục cho ra những sản phẩm mới: "Mong Tú comeback thật mạnh mẽ, mãi như ngày hôm qua Tú nhé! I love you", "Gửi lời chúc thân thương nhất tới gà cưng đầu tiên của M-TP Entertainment. Em mong chị sớm trở lại với nhiều dự án mới. Mạnh mẽ lên chị nhé", "Mong sớm được gặp lại em Hải Tú", "Yêu thương nhiều lắm!"...

Netizen đang rầm rộ kêu gọi Hải Tú comeback sau thời gian dài vắng bóng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới