SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 năm ngày cưới, Phanh Lee tung ảnh cực tình tứ trong hôn lễ với chồng đại gia nghìn tỷ

Thứ hai, 21/06/2021 08:31

Đây lần đầu tiên khán giả thấy Phanh Lee khoe ảnh cưới cực lãng mạn bên chồng đại gia nghìn tỷ sau một năm kết hôn.

Kể từ khi kết hôn Phanh Lee gần như vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee bất ngờ khoe loạt ảnh cưới được giấu kín bấy lâu nay. Đây lần đầu tiên người đẹp hé lộ những khoảnh khắc trong ngày vui cách đây một năm trước.

Thời điểm tổ chức đám cưới, nữ diễn viên kiên quyết không để lộ bất kỳ hình ảnh nào về ông xã cũng như đến hiện tại cô cũng giấu chồng kín bưng trước công chúng. Trong ảnh, ông xã TGĐ tập đoàn nghìn tỷ đã ân cần nắm tay người đẹp bước vào lễ đường. Khoảnh khắc này cũng khiến cư dân mạng xôn xao và không khỏi ghen tị.

Khoảnh khắc chồng đại gia đã ân cần, chu đáo nắm tay Phanh Lee bước vào lễ đường.

Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ diễn viên hé lộ khung hình đặc biệt trên trang cá nhân.

Chú rể đại gia nắm chặt tay Phanh Lee trong lúc làm lễ.

Trước đó, hình ảnh hiếm hoi của Phanh Lee và chồng từng bị lộ. Có thể thấy TGĐ tập đoàn nghìn tỷ rất phong độ, lịch lãm trong ngày trọng đại.

Phanh Lee trong ngày cưới được tổ chức tại biển hoành tráng.

Tròn một năm ngày cưới, trên story Instagram cá nhân, người đẹp cũng chia sẻ kỷ niệm. Cô hào hứng khoe hoa chồng tặng và gửi lời cảm ơn đến anh.

Đến hiện tại, Phanh Lee đang mang bầu tháng thứ 8, cô và ông xã sắp tới sẽ chào đón thiên thần nhí.

Chia sẻ về quá trình mang thai, Phanh Lee cho hay cô không kiêng khem để giữ dáng, thoải mái ăn uống những món yêu thích nhưng hạn chế đồ ngọt. Người đẹp cũng giữ tinh thần thoải mái trong suốt thai kỳ. "Hạnh phúc bây giờ đơn giản lắm! Đó là hàng ngày cảm nhận được những tiếng em đạp bình bịch trong bụng", nữ diễn viên bộc bạch.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới