SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 năm ngày mẹ mất, Bình Tinh xúc động gửi lời cảm ơn đến 'đại ân nhân' Việt Hương

Thứ hai, 15/08/2022 09:55

Bình Tinh cho biết, cô sẽ khắc cốt ghi tâm đại ơn của nghệ sĩ Việt Hương.

Bình Tinh được biết đến là con của nghệ sĩ Bạch Mai. Năm 2021, nghệ sĩ Bạch Mai đã qua đời giữa thời gian dịch bệnh diễn ra căng thẳng. Như vậy, đến nay, cũng đã tròn một năm nghệ sĩ Bạch Mai mất. Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Bình Tinh đã đăng tải bài viết nhắc đến giai đoạn khó khăn khi mẹ của mình ra đi.

Bình Tinh và mẹ của mình

Nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Việt Hương vì lúc đó đã hỗ trợ cô được báo hiếu mẹ: "Ngày này cách đây một năm là một ngày kinh hoàng mà suốt cuộc đời con không thể nào quên được... Mẹ ơi... 18/7 ÂL... Giỗ đầu của Mẹ... Con xin được gửi lời đến 1 vị ân nhân và nếu không có cô "Bụt" này luôn sát cánh và giúp đỡ con... Làm sao con có thể trả hiếu cho mẹ trong những giờ phút ngắn ngủi giữa lúc dịch bệnh hoành hành.... Mẹ ban phước báo hiếu cuối cùng cho con... Con được nhìn mặt mẹ - bên cạnh mẹ - chứng kiến mọi người lo lắng hậu sự cho mẹ 1 cách tốt nhất có thể trong thời điểm đó... Và đưa mẹ đến lò thiêu riêng biệt - chu đáo hết tất cả mọi việc đến khi tro cốt của mẹ an lạc về chùa... Chỉ là chị... Mẹ chọn chị... Hữu duyên với gia đình Huỳnh Long... Hữu duyên với con em họ Huỳnh đại ơn đại nghĩa của chị gia đình và bản thân em xin khắc cốt ghi tâm. Em không có gì xứng đáng để đền đáp cho chị... Tận đáy lòng em nguyện hồng ân tam bảo gia hộ cho chị và gia đình mãi luôn bình an mạnh khỏe - vạn sự kiết tường - toàn tâm toại ý... Kính ơn Chị Việt Hương".

Được biết, thời điểm nghệ sĩ Bạch Mai mất thì chính Việt Hương đã giúp Bình Tinh đến bệnh viện làm các thủ tục an táng để đưa bà đến nơi an nghỉ cuối cùng. Giữa đại dịch, khi nghe Bình Tinh gọi điện nhờ là Việt Hương liền nhanh chóng giúp liền. Chính vì thế Bình Tinh rất biết ơn tấm lòng của nữ nghệ sĩ.

Việt Hương giúp đỡ Bình Tinh lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)