SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 năm yêu, Thanh Đoàn có hành động ngọt ngào với Hà Trí Quang, đáp trả gắt khi bị nói khoe của

Thứ tư, 21/09/2022 20:22

Có thể nói quãng thời gian một năm qua vô cùng đặc biệt với Thanh Đoàn và Hà Trí Quang.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã trở thành cặp đôi có tình yêu đồng giới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả 2 cũng chẳng ngần ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên khắp các trang mạng xã hội và khiến dân tình phải ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào. Hiện tại, nhất cử nhất động của Thanh Đoàn lẫn Hà Trí Quang cũng luôn thu hút sự chú ý.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang có tình yêu đáng ngưỡng mộ

Vào ngày 21/9, cũng chính là ngày kỉ niệm 1 năm yêu đương, Thanh Đoàn đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia kèm theo dòng caption đầy tình cảm: "Tròn 1 năm ở bên cạnh nhau và chính thức 1 mối quan hệ nghiêm túc, khen chê có, thương có, kỳ thị có. Nhưng sau 1 năm, vẫn còn ở bên cạnh nhau là đều tuyệt vời rồi. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và sự yêu thương của cả nhà mình nhiều".

Cả 2 đã có một năm yêu đương ngọt ngào hết cỡ

Song song đó, anh cũng lên tiếng phản bác khi bị nói khoe của: "Khi Đoàn mua được một thứ gì đó, Đoàn hay đăng lên để chia sẻ niềm vui cùng mọi người. Nhưng trong số đó vẫn có người bảo rằng mình đang khoe của hay người giàu thì không khoe, chỉ có những người nổ mới khoe. Nhưng thôi, để có được một chiếc xe, một căn nhà hay một chiếc sổ đỏ để khoe thì Đoàn đã trải qua rất nhiều khổ cực, mồ hôi, công sức đổ ra rất nhiều, phải tích góp trong một thời gian dài mới có được". Thanh Đoàn chia sẻ thêm: "Trước đây Đoàn chỉ là một cậu bé nghèo, gia đình rất khó khăn. Để ao ước có được một ngôi nhà, một chiếc xe thì Đoàn chẳng dám. Tất cả những thứ của Đoàn có hiện tại đều mất rất nhiều năm cố gắng".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã có rất nhiều thành công

Ở thời điểm hiện tại, tình yêu tràn ngập màu hồng của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng được người người ngưỡng mộ. Song song đó, cả 2 cũng có cho mình nhiều thành công và liên tục đăng tải những hình ảnh giàu sang khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt.

Khối tài sản của cả 2 là thứ khiến nhiều người ao ước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới