SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 tháng đính hôn, Justin Bieber và vợ sắp cưới ôm nhau khóc một cách khó hiểu

Thứ tư, 08/08/2018 08:41

Hình ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin có những giây phút không cầm được nước mắt ở chốn công cộng khiến cho nhiều người hâm mộ băn khoăn.

Ngày 7/8 vừa qua là tròn 1 tháng Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn với nhau. Tuy nhiên thay vì vui vẻ xuất hiện như mọi khi, cặp đôi này lại bị bắt gặp có những giây phút xúc động đến rơi nước mắt.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đi đạp xe ở công viên.

Phóng viên có ghi lại được hình ảnh “hoàng tử nhạc pop” cùng vợ sắp cưới đi đạp xe ở khu vực Central Park. Tại đây, hai người dừng xe và ngồi nói chuyện với nhau. Justin tỏ ra buồn bã, cúi mặt rồi ôm đầu một cách khó hiểu. Trong khi đó, Hailey ở bên cạnh an ủi anh chàng.

Hình ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin có những giây phút không cầm được nước mắt ở chốn công cộng

Chưa dừng lại ở đó khi ghé vào một cửa hàng cà phê, Hailey Baldwin lộ rõ vẻ mặt đầy xúc động. Còn Justin Bieber đặt tay lên má cô một cách trìu mến. Lúc này anh chàng lại là người an ủi vị hôn thê của mình.

Justin trìu mến an ủi khi vợ sắp cưới lộ rõ vẻ mặt đầy xúc động.

Hành động trên của cặp đôi này khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi băn khoăn. Họ không biết vì lý do gì mà Justin và vợ sắp cưới lại có những giây phút xúc động đến như vậy.

Được biết, Justin Bieber và Hailey Baldwin đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới của mình. Bản thân Justin cũng từng tiết lộ muốn kết hôn trước khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)