SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 tháng nghệ sĩ Chí Tài mất, Titi xúc động tưởng nhớ: 'Chú luôn là kỷ niệm và ký ức thật đẹp đối với con'

Thứ bảy, 09/01/2021 07:12

Những dòng chia sẻ của nam ca sĩ Titi viết trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động. Không chỉ thế, anh còn đăng loạt ảnh kỷ niệm cùng cố nghệ sĩ trong ngày sinh nhật năm ngoái.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi hôm 9/12 tại TP.HCM do đột quỵ, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Không chỉ có nghệ sĩ và công chúng trong nước, các ngôi sao hải ngoại cũng nhanh chóng nhận được tin dữ trong sự bần thần, ngỡ ngàng vì danh hài 62 tuổi từ giã cõi đời quá đột ngột. Tròn 1 tháng nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột. Những hình ảnh về nghệ sĩ sống hết mình với nghệ thuật, yêu thương mọi người cùng những tiểu phẩm mang đến tiếng cười cho khán giả có lẽ không ai quên được.

Mới đây, trên trang cá nhân cựu thành viên nhóm HKT - nam ca sĩ Titi đã xúc động chia sẻ lại loạt hình ảnh chụp cùng cố nghệ sĩ trong ngày sinh nhật năm ngoái. Điều khiến nhiều người không khỏi bật khóc chính là nhìn thấy lại nụ cười và khuôn mặt hiền lành của cố nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời.

"Cảm ơn chú đã đến chúc mừng con nhân ngày sinh nhật và là ngày con nhận được giải Quán quân đầu tiên trong 18 năm sự nghiệp ca hát năm trước. Tất cả những hình ảnh này sẽ luôn là kỉ niệm và là kí ức thật đẹp đối với con. Còn 1 ngày nữa sinh nhật con lục lại những hình ảnh này con thấy xót xa quá. Cầu mong hương linh chú sẽ yên nghỉ cõi vĩnh hằng. Chú Chí Tài ngày 10/1/2020", Titi đã viết.

Anh đã chợt nhớ lại ngày này năm ngoái 2020, có cố nghệ sĩ Chí Tài đến chung vui sinh nhật cùng.

Thời điểm này nghệ sĩ hài Chí Tài khỏe mạnh, vui vẻ và hài hước bên các đồng nghiệp.

Văn nghệ ở sự kiện có lẽ là điều không thể thiếu của cố nghệ sĩ. Mỗi khi đến tiệc tùng, Chí Tài luôn góp vui bằng các ca khúc khá hay.

Titi đã chụp lại nhiều hình ảnh cùng cố nghệ sĩ.

Nhật Kim Anh cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật năm ngoái của Titi.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới