SAO » Chuyện làng sao

Tròn 1 tháng tuổi, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ điểm 'ăn tiền' mà con trai giống với Song Luân, 'nhả vía' thành công quá!

Thứ năm, 01/09/2022 13:44

Con trai Lê Dương Bảo Lâm đã sở hữu má lúm đồng tiền giống Song Luân.

Bén duyên với làng giải trí từ nhiều chương trình hài kịch, Lê Dương Bảo Lâm đến nay đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Giữa lúc sự nghiệp phát triển, anh quyết định kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. 5 năm qua, cặp đôi đã chào đón 2 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc. Cách đây ít ngày trước, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đón thêm một quý tử đáng yêu

Tính đến ngày hôm nay (1/9), nhóc tì thứ 3 của gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã tròn 1 tháng tuổi. Trong ngày đặc biệt này, Quỳnh Quỳnh cũng đã chia sẻ hình ảnh của mình và cậu con trai cưng. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều, vóc dáng của cô cũng đang dần được lấy lại. Trong khi đó, hoàng tử nhí nhà này lại nằm rất ngoan trong vòng tay mẹ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cho biết con trai mình cũng có má lúm đồng tiền

Đáng chú ý, Quỳnh Quỳnh cũng tiết lộ rằng con trai cưng có má lúm đồng tiền hệt như Song Luân. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng đến tận nhà Lê Dương Bảo Lâm và "nhả vía" đẹp trai trong lúc con trai nam danh hài còn nằm trong bụng mẹ. Cụ thể hơn, Quỳnh Quỳnh hạnh phúc chia sẻ: "1 tháng rồi. Con quyết định công khai nha cô chú. Là con có đồng tiền chú Song Luân tặng con nha". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến cậu bé.

Trước đó, Song Luân cũng đã đến "nhả vía" đẹp trai

Lê Dương Bảo Lâm và Song Luân có mối quan hệ khá thân thiết

Hiện tại, anh đã có cho mình tổ ấm viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới