SAO » Chuyện làng sao

Tròn 10 ngày mẹ qua đời, MC Lê Anh xúc động: 'Mẹ cho phép bố con con đôi lúc sụt sùi nhé!'

Thứ bảy, 25/12/2021 09:02

Trong ngày sinh nhật của đấng sinh thành, MC Lê Anh có chia sẻ gây xúc động vì nhớ người mẹ đã qua đời 10 ngày.

Ngày 14/12, MC Lê Anh đau buồn thông báo mẹ của anh đã qua đời, hưởng thọ 71 tuổi. Lễ tang của mẹ MC Lê Anh được tổ chức vào ngày 15/12.

Mẹ của MC Lê Anh qua đời vào ngày 14/12.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật mẹ, MC Lê Anh chia sẻ xúc động: "Hôm nay là sinh nhật Mẹ Chực yêu quý của Lê Anh! Cho đến hôm nay, hậu sự của mẹ đã tạm viên mãn, xin thay mặt bố và cả nhà, Lê Anh xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hướng về mẹ và chia sẻ cùng gia đình nỗi mất mát này.

Xin đa tạ! Kính mong được sự cảm thông cho việc tổ chức tang lễ vội vàng trong điều kiện khó khăn của dịch bệnh. Thế là đã tròn 10 ngày mẹ xa bố, các con, các cháu và họ hàng, bạn bè của gia đình! Năm đầu tiên bố mời mẹ ăn cơm trong tĩnh lặng, nhang, khói…

Bố và các con, cháu chưa quen được việc thiếu mẹ trong ngôi nhà ấm áp ấy. Mẹ cho phép bố con con đôi lúc sụt sùi nhé, nhưng không yếu đuối đâu, chỉ vì rất nhớ mẹ thôi! Thôi, con không viết nữa đâu! Mẹ ơi, con chúc mẹ đón tuổi mới nơi xa thật hạnh phúc! Mãi nhớ mẹ!"

MC Lê Anh và gia đình vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau sau khi mẹ qua đời.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Thảo Vân, Phùng Khánh Linh, Hồ Quang Tám, Bảo Trâm, Hồng Liên... gửi lời động viên đến MC Lê Anh.

Nhiều sao Việt động viên MC Lê Anh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới