SAO » Chuyện làng sao

Tròn 100 ngày nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan cùng loạt sao Việt tưởng nhớ viết những lời xúc động

Thứ năm, 18/03/2021 08:10

Ngoài bà xã ca sĩ Phương Loan và nhiều sao Việt cũng đã có lời nhắn nhủ đến cố nghệ sĩ Chí Tài khiến người đọc không khỏi xót xa.

Ngày 9/12/2020, danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Được biết, NSƯT Hoài Linh đã nhận trách nhiệm tổ chức lễ viếng và thờ phụng di ảnh người bạn thân tại đền thờ tổ 100 tỷ đồng. Hiện tại, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài được an vị tại nghĩa trang gần nhà của nam nghệ sĩ và ca sĩ Phương Loan ở Mỹ.

Đến ngày 17/3, tròn 100 ngày mất cố nghệ sĩ, ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ chồng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh bên nơi an nghỉ của ông xã Chí Tài kèm lời nhắn nhủ: "100 ngày anh yên nghỉ. Bé Heo nhớ anh".

Lời nhắn nhủ người chồng quá cố của Phương Loan khiến người đọc không khỏi xót xa.

Không chỉ thế, tròn 100 ngày "đàn anh" mãi mãi ra đi, NSƯT Hoài Linh đã có động thái tưởng nhớ bạn thân gây xúc động. Trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh chỉ đăng tải vỏn vẹn số 100, tuy nhiên điều này thể hiện nam nghệ sĩ luôn nhớ những ngày lễ cúng, lễ tưởng niệm của người bạn tri kỷ quá cố. Dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt thể hiện niềm thương tiếc, một số người còn chưa thể chấp nhận sự thật cố nghệ sĩ Chí Tài đã vĩnh viễn ra đi.

Tròn 100 ngày cố nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ, NSƯT Hoài Linh có động thái gây xúc động

Dưới bình luận, ngoài những lời chia sẻ của cư dân mạng còn có các đồng nghiệp đã tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ tài hoa đã ra đi mãi mãi.

Trên trang cá nhân của quản lý cố nghệ sĩ, anh cũng tưởng nhớ đến "đàn anh" nhắn nhủ đầy yêu thương: "Tròn 100 ngày của anh. Trước cũng được, sau cũng được. Vẫn vậy nha anh. Hoa em trưng trên bàn thờ của anh, đã nở rồi đó anh".

NSƯT Hoài Linh đã đặt bàn thờ cố NS Chí Tài rất trang trọng bên trong nhà thờ 100 tỷ đồng. Vào những dịp lễ, các nghệ sĩ Vbiz sẽ đến viếng và thắp hương cho danh hài tài hoa bạc mệnh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới