SAO » Chuyện làng sao

Tròn 12 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Hữu Lộc, dàn sao vẫn thương tiếc khôn nguôi

Thứ tư, 04/05/2022 15:41

NSƯT Hữu Châu cùng dàn sao Việt đã cùng nhau tưởng nhớ ngày mất của nghệ sĩ Hữu Lộc.

Hôm nay là tròn 12 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Trên trang cá nhân của NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái tưởng nhớ người em quá cố của mình. Ông viết: "Hôm nay giỗ nó. Mùng 4 tháng Tư (âm lịch). Đúng tròn 12 năm. Kakakakakakaka".

Dòng trạng thái ngay sau đó đã chiếm được sự quan tâm của dàn sao Việt như: NSND Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Huỳnh Đông, Như Phúc... NSND Hồng Vân xúc động để lại bình luận rằng: "Thương quá, thời gian đúng là vùn vụt Châu ha?". Lê Phương cũng nhớ lại kỉ niệm với nghệ sĩ Hữu Lộc: "Em còn nhớ lúc quay "Cá rô, em yêu anh!" bối cảnh toà án, em ngồi ở ghế đá cùng anh, anh còn kể về anh ấy... Vậy mà 12 năm rồi!". Những bạn bè khác đều để lại lời tiếc thương cho một tài năng sớm ra đi.

NSƯT Hữu Châu đăng dòng trạng thái kỉ niệm 12 năm ngày mất của em trai là cố nghệ sĩ Hữu Lộc

Dàn sao Việt bày tỏ sự tiếc thương dành cho cố nghệ sĩ Hữu Lộc

Hữu Lộc là con trai của cố nghệ sĩ Hữu Thìn, cháu ruột của danh hài Bảo Quốc và cố NSƯT Thanh Nga, em ruột nghệ sĩ Hữu Châu. Anh được xem là niềm tự hào kế vị cho dòng dõi gia đình nghệ sĩ nổi danh trên sân khấu suốt nhiều thập niên qua. Thuở sinh thời, anh được yêu mến khi mang đến tiếng cười cho khán giả bằng những tiểu phẩm đời thường, bình dân. Anh đã cùng Hoài Linh, Chí Tài xây nên thương hiệu kịch Nụ cười mới một thời lừng lẫy.

Hữu Lộc là tài năng hiếm có của sân khấu kịch. Anh là một trong những người làm nên thương hiệu Nụ cười mới.

Vào ngày 12/5/2010, nghệ sĩ Hữu Lộc chở hai con đi ăn chè. Trên đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh về đến đường Pasteur, một xe máy đèo ba vượt đèn đỏ đã đâm thẳng vào xe của anh. Vì vươn người đỡ cho con nên anh đã ngã vỡ hộp sọ. Sau nhiều ngày hôn mê, đến 17/5/2010, anh qua đời, để lại niềm đau buồn vô hạn cho bạn bè, đồng nghiệp khi mới 37 tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới