SAO » Chuyện làng sao

Tròn 13 tuổi, con trai đầu của Hồng Ngọc đã cao hơn mẹ gần một cái đầu

Thứ hai, 22/07/2019 13:40

Hôm qua - 21/7, cậu nhóc Chấn Hưng tròn 13 tuổi. Trong loạt ảnh được ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải mới đây, con trai cả đã cao hơn mẹ gần một cái đầu.

Hồng Ngọc kết hôn lần hai với Thomas Tâm vào năm 2009. Ông xã cô là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ở cạnh chăm sóc và hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống.

Chồng Hồng Ngọc đảm nhận vai trò quản lý để giúp đỡ vợ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Anh tổ chức show còn Hồng Ngọc chỉ lo luyện thanh và hát. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô tin tưởng tuyệt đối vào ông xã, ngay cả trang phục diễn như thế nào, cũng nhờ chồng tư vấn. Hồng Ngọc từng tâm sự trên trang cá nhân: "Mọi điều trong cuộc sống do ông trời sắp đặt. Giờ đây tôi sở hữu một gia tài gồm ba đứa con và một anh chồng không hoàn hảo nhưng đủ mang lại mọi thứ cho tôi". Hơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba nhóc: hai trai, một gái.

Tròn 13 tuổi, con trai đầu của Hồng Ngọc đã cao hơn mẹ

Hôm qua - 21/7, cậu cả Chấn Hưng của vợ chồng ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" mừng tuổi mới. 13 tuổi, cậu con trai cả của Hồng Ngọc và Thomas Tâm đã cao hơn mẹ gần một cái đầu, sở hữu nhiều đường nét giống bố.

"Anh trai cả của Mẹ!

13 tuổi là tuổi khá cứng đầu của các chàng trai, lớn thì chưa lớn, mà con nít thì không chịu là con nít, nhưng mẹ luôn mong con mãi là cu Hưng ấm áp trong lòng Bố Mẹ và mọi người. Nguyện xin Chúa luôn ban con nhiều sức khỏe, thật vô tư, vui vẻ trong đời sống của con, và mãi luôn là gương sáng và Đạo Đức để dẫn lối cho các em của con sau này.

21/07 - Happy b.day Billy - chàng trai ngoan hiền của Mẹ!" - Hồng Ngọc viết. Bữa tiệc nhỏ đơn giản nhưng đầy đủ người thân và ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.

Bữa tiệc sinh nhật của con trai cả Hồng Ngọc tuy đơn giản nhưng ấm áp, đầy đủ người thân

Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của Hồng Ngọc và Thomas Tâm sau hơn 10 năm kết hôn

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới