SAO » Chuyện làng sao

Tròn 14 tuổi, cậu út nhà David Beckham đã có bạn gái?

Thứ tư, 31/07/2019 21:17

Hình ảnh Cruz Beckham, con trai út của cựu cầu thủ David Beckham thân mật bên một cô nàng xinh xắn khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng đã bắt đầu hẹn hò.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Cruz Beckham chụp hình tình tứ với 1 cô gái. Trong ảnh có thể thấy cô gái này ngả người vào lòng cậu út nhà David khi ngồi trên thảm cỏ. Nhiều người cho rằng Cruz đã bắt đầu hẹn hò ở tuổi 14 và đây chính là bạn gái của anh chàng.

Hình ảnh Cruz Beckham, con trai út của cựu cầu thủ David Beckham thân mật bên 1 cô nàng xinh xắn khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng đã bắt đầu hẹn hò.

Người hâm mộ cũng phát hiện, cô nàng xinh xắn trên từng xuất hiện trong 1 tấm hình trước đây Cruz chụp với anh trai và bạn bè. Tuy không biết chuyện Cruz có người yêu là thật hay không nhưng cư dân mạng khen anh chàng có mắt chọn bạn gái hơn anh trai Brooklyn.

Cô nàng này từng xuất hiện trong một tấm hình trước đây Cruz chụp với anh trai Romeo và bạn bè.

Trong khi Brooklyn đam mê nhiếp ảnh, Romeo thích quần vợt thì Cruz lại hứng thú với ca hát và chơi nhạc cụ. Cậu út của vợ chồng Victoria từng phát hành đĩa đơn đầu tay vào năm 2016. Cruz sở hữu giọng ca ngọt ngào và được kỳ vọng sẽ trở thành “Justin Bieber thứ 2”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới