SAO » Chuyện làng sao

Tròn 2 năm kinh qua cơn ác mộng ung thư, Kim Woo Bin liệu đã đủ sức khỏe để tái xuất?

Thứ ba, 14/05/2019 16:35

Phía công ty quản lý của nam diễn viên Kim Woo Bin chính thức lên tiếng phản hồi trước khả năng anh quay trở lại với làng giải trí.

Mới đây, Kim Woo Bin bất ngờ cùng nam tài tử Jo In Sung tham gia lễ Phật Đản tại 1 ngôi chùa. Diện mạo của anh tươi tắn và khỏe khoắn hơn trước rất nhiều. Chính điều này làm người hâm mộ thêm phần tin tưởng vào khả năng tái xuất của Kim Woo Bin trong tương lai gần.

Hình ảnh Kim Woo Bin khỏe khoắn, lấy lại được diện mạo như xưa khi xuất hiện tại 1 ngôi chùa cùng với Jo In Sung.

Phía công ty quản lý của mỹ nam “Yêu không kiểm soát” đã đưa ra phản hồi thông qua 1 cuộc phỏng vấn trên điện thoại về vấn đề này. Trước hết, họ có làm rõ về niềm tin tôn giáo của Kim Woo Bin: “Công ty chúng tôi biết việc Kim Woo Bin tham gia sự kiện tôn giáo sau khi những hình ảnh trên được phát sóng. Tôn giáo là vấn đề của cá nhân nên chúng tôi không biết việc các diễn viên đi chùa hay đền. Chúng tôi không biết nhiều về vấn đề tín ngưỡng tôn giáo của Kim Woo Bin. Chúng tôi nghĩ Woo Bin tham gia sự kiện này như 1 lựa chọn cá nhân vì tình bạn thân thiết giữa anh ấy và Jo In Sung”.

Phía công ty quản lý của nam diễn viên Kim Woo Bin chính thức lên tiếng phản hồi trước khả năng anh quay trở lại với làng giải trí.

Bên cạnh đó, phía Kim Woo Bin cũng cập nhật về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch trở lại với làng giải trí của anh: “Kim Woo Bin hiện tại khỏe mạnh. Như anh ấy đã thông báo qua trang fan café của mình, anh ấy đã hoàn tất quá trình trị liệu và đang tập trung phục hồi với những lần kiểm tra định kỳ. Những tin đồn về việc tái xuất của Kim Woo Bin xuất hiện trên mạng từ đầu năm nay chỉ là tin đồn mà thôi. Vẫn chưa kế hoạch hay xác nhận nào về việc quảng bá và sự trở lại của anh ấy. Công ty chúng tôi tập trung vào sức khỏe của Kim Woo Bin và sự phục hồi của anh ấy là ưu tiên hàng đầu”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới