SAO » Chuyện làng sao

Tròn 2 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân và dàn sao Việt vẫn xót xa vì chi tiết này

Thứ năm, 01/04/2021 08:07

Cố nghệ sĩ Anh Vũ mất đúng ngày 1/4 tức ngày Cá Tháng Tư nên ở thời điểm đó, nhiều người vẫn không dám tin đây là sự thật.

Vào ngày 1/4/2019, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời tại quận Cam, tiểu bang California, Hoa Kỳ. Sau đó, gia đình anh đã được bạn bè thân thiết và anh em nghệ sĩ cùng các mạnh thường quân chung tay quyên góp, hỗ trợ tài chính để đưa quan tài của anh về Việt Nam làm lễ an táng và chôn cất một cách trịnh trọng.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đúng ngày 1/4 tức ngày Cá Tháng Tư

Thấm thoát thoi đưa, hôm nay (1/4/2021) là tròn 2 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Hình ảnh người nghệ sĩ hiền lành và tài hoa vẫn mãi trong lòng những người thân và bạn bè. Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân chia sẻ đầy xúc động: "Nhanh quá... Vậy là đã hai năm em rời xa cõi tạm, nhớ hôm đó nghe tin báo từ bên Mỹ mà chị nghĩ mọi người đùa dại vì là 1/4... Chắc em đã siêu thoát rồi nhưng chị và mọi người vẫn nhớ em lắm nếu có kiếp sau nhớ vẫn là người của sân khấu kịch Hồng Vân nhé".

NSND Hồng Vân đã chia sẻ dòng trạng thái tưởng niệm hai năm ngày mất của Anh Vũ

Các đồng nghiệp cũng bày tỏ sự thương nhớ dành cho cố nghệ sĩ

Quả thật, chi tiết Anh Vũ mất đúng ngày Cá Tháng Tư mà NSND Hồng Vân nhắc lại khiến không ít người phải rùng mình. Nhớ lại hôm đó, tin tức cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại xứ cờ hoa đã được lan truyền khắp mạng xã hội nhưng ai nấy vẫn bám víu hi vọng: Đây chỉ là trò đùa vô ý thức. Tất cả đồng nghiệp của Anh đều bán tín bán nghi và hồi hộp chờ tin tức chính xác nhất từ bạn thân của anh là ca sĩ Leon Vũ. Thế nhưng, tất cả đã sụp đổ khi thông tin này là sự thật.

Ngay dưới phần bình luận cho dòng trạng thái của NSND Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ như: Tiến Luật, Ốc Thanh Vân, Hàn Thái Tú... cũng bày tỏ sự tiếc thương dành cho cố nghệ sĩ Anh Vũ và sự ra đi quá đột ngột của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới