SAO » Chuyện làng sao

Tròn 2 tháng sau đám cưới, Huỳnh Quý công bố bộ ảnh tình tứ, bà xã tiết lộ lý do thích nam diễn viên

Thứ hai, 13/02/2023 08:10

Loạt ảnh của Huỳnh Quý bên bà xã đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đúng thời điểm tháng 12/2021, Huỳnh Quý và bà xã Thụy Khanh đã làm lễ đính hôn. Từng không công khai chuyện đời tư, việc nam diễn viên công bố ngày vui khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Buổi lễ được tiến hành tại tư gia, nơi được trang trí hoành tráng và đẹp mắt với cổng hoa tươi từ trước cho đến vào trong nhà khu vực làm lễ. Cách đây 2 tháng trước, Huỳnh Quý cũng đã tổ chức lễ cưới cực hoành tráng cùng bà xã của mình.

Trong dịp kỉ niệm 2 tháng sau đám cưới, Huỳnh Quý đã đăng tải bộ ảnh kỉ niệm bên bà xã của mình. Có thể thấy, cả 2 đã cùng nhau chụp ảnh cưới cực kì lãng mạn. Không chỉ vậy, những khoảnh khắc cả 2 "khóa môi" hay nhìn nhau bằng ánh mắt ngập tràn tình cảm cũng gây sốt không kém. Trong bộ ảnh cưới này, chú rể Huỳnh Quý nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình điển trai hết nấc. Cô dâu của anh cũng vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Huỳnh Quý tung bộ ảnh cưới lãng mạn bên bà xã trong kỉ niệm 2 tháng diễn ra đám cưới

Cả 2 còn "khóa môi" đầy ngọt ngào

Những khoảnh khắc lãng mạn gây sốt

Bên cạnh đó, bà xã Huỳnh Quý chia sẻ những khoảnh khắc đi xem những vở diễn của chồng mình. Cô cũng tiết lộ lý do mình thích anh và gây thích thú vì cực kì dễ thương: "Nhờ mấy vai khờ khờ như vầy mà tui mới thích ổng". Sau thời gian yêu đương và kết hôn, đến nay, cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau và khiến khán giả phải ghen tị.

Bà xã cũng tiết lộ lý do thích Huỳnh Quý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)