SAO » Chuyện làng sao

Tròn 3 năm ngày mẹ mất, Diễm My 9X nghẹn ngào làm mâm cơm cúng, khoảnh khắc cúi đầu trước bàn thờ gây xúc động

Thứ hai, 18/04/2022 19:33

Những khoảnh khắc Diễm My 9X đăng tải trong ngày giỗ mẹ đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào năm 2019, cả showbiz đã gửi lời chia buồn khi nhận tin mẹ ruột của Diễm My 9X qua đời. Trước đó, nữ diễn viên cho biết cô sốc vì mẹ mất đột ngột với chứng bệnh chưa rõ nguyên nhân. Mẹ cô nhập viện vì sốt cao, sau đó bị nhiễm trùng máu. Ít ngày trước đó, bà đã vô cùng cố gắng và nỗ lực để chiến đấu với bệnh tật, nhưng bệnh trở nặng và qua đời khi chưa kịp trăng trối cùng con gái khiến Diễm My không khỏi đau lòng.

Sau 3 năm kể từ ngày mẹ mất, cách đây ít giờ, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Diễm My 9X đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày giỗ mẹ. Không cầu kì, nữ diễn viên chỉ làm mâm cơm cúng với đầy đủ các món ăn để tưởng nhớ về mẹ. Song song đó, khoảnh khắc cô nàng thắp nhang trước bàn thờ đính kèm dòng caption gọn lỏn: "Nay giỗ mẹ", đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Diễm My chia sẻ những hình ảnh trong ngày giỗ mẹ

Trước đó, nữ diễn viên từng có lần tiết lộ rằng kể từ ngày mẹ mất, trong đầu cô cứ quanh đi quẩn lại vài câu hỏi về cõi tạm này như một người điên. Sau tất cả, Diễm My 9X đã nhận ra một chân lý: "Tất cả vật chất của thế gian này đều là sự vay mượn. Cái nhà cũng mượn, tiền bạc, xe cộ cũng là vay mượn. Vì khi nhắm mắt xuôi tay, không còn giữ lại được gì ngoài đống tro tàn".

Sau khi mẹ mất, Diễm My cũng thường xuyên đến thăm mộ bà

Diễm My và mẹ từng có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới