SAO » Chuyện làng sao

Tròn 3 tháng ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 11/03/2021 09:13

Cố danh hài Chí Tài và ca sĩ Phương Loan kết hôn năm 1987 đến khi cố nghệ sĩ qua đời, họ đã có 33 năm làm vợ chồng. Dù chưa có con nhưng cặp đôi vẫn giữ hạnh phúc và mặn nồng.

Tròn 3 tháng danh hài Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đã dần ổn định tinh thần sau cú sốc lớn đối với mình. Nữ ca sĩ nở cụ cười tươi cũng như tạo dáng tươi như hoa. Fan hâm mộ vô cùng vui mừng vì sau chuỗi ngày buồn bã, Phương Loan đã có thể vực dậy tinh thần.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cố nghệ sĩ Chí Tài đã có cập nhật mới khiến khán giả chú ý. Được biết, hiện tại ca sĩ Phương Loan đang là người quản lý trang này, cô đã đổi ảnh bìa là hình đôi mắt hướng về chồng đang ở thiên đường.

Hình ảnh hai vợ chồng 33 năm gắn kết nay đã cách biệt âm dương khiến ai nhìn vào cũng xót xa. Cụ thể, trên bức ảnh, nữ ca sĩ còn mượn lời bài hát gửi đến người chồng quá cố: "Anh ở đâu, giờ này anh ở đâu. Trong lòng em từng ngày vẫn nhớ đến anh. Em đã yêu, em sẽ mãi mãi yêu anh". Những lời nhắn gửi của ca sĩ Phương Loan dành cho cố nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng xót xa.

Nữ ca sĩ Phương Loan đã cập nhật ảnh bìa trên trang page của người chồng quá cố.

Phương Loan xúc động nhắn gửi: "Hôm nay đúng 3 tháng anh ra đi, em vẫn nhớ anh mỗi ngày". Ngay sau đó, có khán nhiều khán giả cũng gửi lời động viên và an ủi cô.

Mối tình 33 năm của vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trước đó, danh hài Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh vui vẻ cùng với ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo Thúy Nga tiết lộ, cô đã chuyển món quà của người hâm mộ tặng chị. Món quà được mua đúng dịp 8/3, thế nhưng tới ngày 9/3 (giờ Mỹ) thì nữ danh hài mới gặp được "đàn chị" và trao món quà fan tặng. Mặc dù nhận được quà muộn, thế nhưng bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài rất vui và gửi lời cảm ơn các fan.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nhận được quà 8/3 muộn nhưng vẫn rất vui là chú heo bằng vàng cùng lẵng hoa.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới