SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Tăng Thanh Hà đồng loạt khoe ảnh ngọt ngào kỉ niệm tròn 4 năm về cùng mái nhà

Thứ bảy, 12/11/2016 20:00

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm cưới, vợ chồng Tăng Thanh Hà đồng loạt khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân mới đây, ông xã của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng dòng trạng thái: "On the way to a wedding with my beautiful date" (tạm dịch: Trên đường đến đám cưới cùng với ngày tuyệt vời của tôi).

Ông xã của Tăng Thanh Hà khoe ảnh hạnh phúc nhân dịp 4 năm cưới

Trong ảnh, cặp đôi vàng của showbiz Việt thể hiện gương mặt rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc. Louis Nguyễn lịch lãm với bộ đồ vest, còn Tăng Thanh Hà toát lên vẻ kiêu sa trong bộ đầm màu ghi ren hoa điệu đà, đính đá tinh tế. Trên trang cá nhân của mình, "ngọc nữ" một thời của màn ảnh cũng đăng tải bức ảnh selfie với trang phục tương tự. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng bởi hôm qua 11/11 chính là tròn 4 năm ngày cưới của họ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Sau khi lập gia đình, cô lui về hậu trường và tập trung vào kinh doanh. Cặp đôi đã có với nhau một con trai kháu khỉnh. Gần đây, Hà Tăng bị đồn đang mang thai con thứ 2 nhưng người đẹp không lên tiếng gì về thông tin này.

Cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà bày tỏ cảm xúc trên Instagram: "Em là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới. Em yêu anh".

>> Hạnh phúc giản dị của Tăng Thanh Hà là thế này thôi!

Xem thêm : Tăng Thanh Hà xuất hiện tại sự kiện giữa tin đồn bầu bí lần hai

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)