SAO » Chuyện làng sao

Tròn 4 năm ngày mất, Bảo Anh tưởng nhớ về cố nhạc sĩ Trần Lập

Thứ ba, 17/03/2020 17:47

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh dành những lời xúc động tưởng nhớ tới cố nhạc sĩ Trần Lập nhân dịp tròn 4 năm ngày anh về cõi vĩnh hằng.

Tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bảo Anh là màu sắc khác hẳn trong team cố nhạc sĩ Trần Lập. Trong khi các thí sinh khác có cùng đam mê và sở thích với huấn luyện viên về nhạc rock thì Bảo Anh chỉ hát pop. Những kỷ niệm tại The Voice 2012 đến bây giờ Bảo Anh vẫn chưa thể nào quên.

Tròn 4 năm ngày mất, Bảo Anh tưởng nhớ về cố nhạc sĩ Trần Lập

Hôm nay (17/3) tròn 4 năm ngày cố nhạc sĩ Trần Lập về cõi vĩnh hằng, cô học trò nhỏ ngày nào dành những lời xúc động để tưởng nhớ đến người thầy của mình.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh viết: "17/3... Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh. Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm hay trân trọng nhớ về anh!".

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đăng kèm 2 bức ảnh đen trắng, một bức ghi lại nụ cười hiền hiện hữu trên môi vị nhạc sĩ tài hoa, bạc mệnh, bức còn lại là khoảnh khắc cố nhạc sĩ đang thị phạm cho cô học trò một bài thi mới.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới