SAO » Chuyện làng sao

Tròn 49 ngày Chí Tài qua đời, em trai ruột và vợ cũ Bằng Kiều đến thăm mộ: 'Hôm sau chúng em đến thăm anh nhé'

Thứ năm, 28/01/2021 12:44

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời tròn 49 ngày, người thân và bạn bè đã liên tục sắp xếp thời gian rảnh để đến thăm mộ cố nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh cùng Chí Thái là em trai út của Chí Tài đến thăm mộ cố nghệ sĩ. Hôm nay cũng tròn 49 ngày nghệ sĩ Chí Tài mãi mãi ra đi, để lại niềm tiếc thương cho đồng nghiệp và gia đình. Thời gian qua, không chỉ bạn bè mà người thân cũng thường xuyên đến thăm mộ cố nghệ sĩ. Hình ảnh ca sĩ Phương Loan đôi mắt đượm buồn mỗi khi đứng trước mộ ông xã quá cố khiến ai nấy cũng xúc động.

Trizzie Phương Trinh tâm sự: "Hôm nay anh Chí Thái (em út anh Chí Tài) lái xe từ San Diego lên OC để 2 anh em đi thăm anh Chí Tài. Đáng lẽ là 2 anh em hẹn đi hôm qua nhưng giờ chót mình bị kẹt công việc nên phải dời lại hôm nay, vậy mà nó lại trúng vô 49 ngày của anh Tài. Cả anh Chí Thái và mình không hề biết, đi thăm xong về mới thấy bài viết của chị Marie To để hôm nay là 49 ngày của anh ấy. Có thể là anh Chí Tài muốn mình đến hôm nay thay vì hôm qua chăng?

Anh Chí Thái giống anh Chí Tài từ giọng nói đến tiếng cười nên lúc nói chuyện với anh Thái cứ ngỡ là mình đang nói chuyện với anh Tài. Anh Chí Tài hôm nay chắc là vui lắm vì ai ra đây thăm anh cũng đầy nước mắt nhưng hôm nay thì khác. Anh Chí Thái đứng kể chuyện về anh Chí Tài, ôn lại kỷ niệm 30 năm về trước khi mấy anh em còn làm chung ở vũ trường Au Baccarat mà cười bể bụng. Hai anh em cười nói huyên thuyên đến nỗi quên luôn là mình đang đứng trong nghĩa trang. Lúc quay lại mới thấy có một gia đình ở đằng sau đang làm lễ hạ huyệt cho người thân của họ. Lúc đó 2 anh em mới khúm rúm xin lỗi người ta và kéo nhau ra về. Hẹn anh Tài hôm khác tụi em sẽ đến thăm và nói chuyện vui cho anh nghe nữa nhé".

Vợ cũ Bằng Kiều cùng em trai cố nghệ sĩ Chí Tài đến thăm anh. Hôm nay cũng tròn 49 ngày cố nghệ sĩ qua đời.

Nữ ca sĩ thường xuyên sắp xếp công việc đến thăm mộ người anh thân thiết. Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh cũng gọi điện để tâm sự cùng ca sĩ Phương Loan, động viên chị mỗi ngày.

Nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Bạn bè và người thân trong gia đình nhận xét Chí Thái khá giống anh trai Chí Tài từ giọng nói, tính cách.

Trên trang cá nhân, một người đồng nghiệp của cố nghệ sĩ cũng đăng tải hình ảnh lúc sinh thời của Chí Tài diễn cùng NSƯT Hoài Linh: "Hôm nay là 49 ngày. Chỉ xin "Ru lại câu hò" mà thôi".

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới