SAO » Chuyện làng sao

Tròn 49 ngày mất, diễn viên Minh Luân đến mộ thắp hương cho nghệ sĩ Anh Vũ

Chủ nhật, 19/05/2019 17:29

Đúng 49 ngày mất của Anh Vũ, Minh Luân cùng đồng nghiệp tại sân khấu kịch Phú Nhuận đã đến mộ để thắp hương cho cố nghệ sĩ.

Ngày còn sống, nghệ sĩ Anh Vũ và Minh Luân có mối quan hệ rất thâm tình, khắng khít. Chính cố nghệ sĩ đã đưa đàn em - diễn viên Minh Luân về với sân khấu kịch Phú Nhuận. Minh Luân cũng là người đồng hành cùng Anh Vũ trong những ngày lưu diễn cuối đời tại Mỹ. Khi nghệ sĩ đàn anh đột ngột qua đời, Minh Luân là một trong những người đau xót nhất.

Tròn 49 ngày mất của cố nghệ sĩ, Minh Luân cùng một đồng nghiệp tại sân khấu kịch Phú Nhuận đã ra tận mộ để thắp nhang. Cả hai đem theo rất nhiều đồ ăn, thức uống lúc sinh thời nghệ sĩ Anh Vũ ưa thích.

Tròn 49 ngày mất, diễn viên Minh Luân đến mộ thắp hương cho nghệ sĩ Anh Vũ

"Hôm nay đúng 49 ngày mất của nghệ sĩ Anh Vũ, sư huynh của 3 thằng em Minh Luân, Thanh Duy, Hải Anh (Quách Cung Phong ). Thanh Duy - Kha Ly đi quay về không kịp nên chỉ có 2 thằng em đến đây thôi.

Tụi em mang ơn anh rất nhiều. Vì nếu không có anh, tụi em không bao giờ được như ngày hôm nay. Thật sự đến nay, tụi em vẫn không tin được là anh đã ra đi mãi mãi - bỏ lại bao nhiêu ước mơ, hoài bảo. Nhưng, trời kêu ai nấy dạ phải không anh? Mong anh ra đi thanh thản, bình an nơi đất Phật anh nhé!

Và hôm nay, tụi em cũng mang đến những món ăn anh thích nè. Bánh mì, chè, bánh bao heo quay - đặc biệt là uống bia con cọp, hút thuốc con mèo, trái cây cho đẹp da, tiền bạc bao la... toàn những món anh thích.

Tụi em hứa sẽ luôn cố gắng phát triển nghề nghiệp để không phụ lòng của anh đã đưa tụi về sân khấu Phú Nhuận. Nam Mô A Di Đà Phật!" - diễn viên Minh Luân chia sẻ xúc động.

Minh Luân và đồng nghiệp đem đến những đồ ăn, thức uống mà lúc sinh thời nghệ sĩ Anh Vũ ưa thích

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới